Tin mới

Cường Đô La đưa Hạ Vi về quê, Hà Hồ đón sinh nhật bên fan

Thứ hai, 23/11/2015, 08:00 (GMT+7)

Trong một tiệc cưới, Cường đô la và Hạ Vi đã có những hành động tình cảm bên nhau. Thậm chí họ còn vui vẻ chụp ảnh selfie cùng một vài người khách dự tiệc khác.

Trong một tiệc cưới, Cường đô la và Hạ Vi đã có những hành động tình cảm bên nhau. Thậm chí họ còn vui vẻ chụp ảnh selfie cùng một vài người khách dự tiệc khác.

Những hình ảnh này được một người bạn thân của Cường Đôla đăng tải trên trang cá nhân. Qua chia sẻ của người bạn này, "đại gia phố núi" đã đưa bạn bạn gái mới về Pleiku ăn cưới. Đây cũng là lí do Hạ Vi vắng mặt trong một số buổi offline của đoàn phim Tấm Cám gần đây.

Hình ảnh Cường Đô La và Hạ Vi trong tiệc cưới tại Gia Lai. Ảnh Facebook.

Trong ảnh, cả hai ngồi cạnh nhau, nắm tay cười nói khá thân mật. Thậm chí họ còn vui vẻ chụp ảnh selfie cùng một vài người khách dự tiệc khác.

Cũng trong tối cùng ngày, đoàn phim mà Hạ Vi tham gia có buổi tiệc đóng máy. Một số người cho rằng cô có thể sẽ được Cường Đô La đưa đón, tuy nhiên việc cô không tham dự buổi tiệc nằm ngoài dự đoán của nhiều phóng viên.

Cả hai thoải mái thể hiện tình cảm. Ảnh Facebook

Cách đây không lâu, nghi vấn tình cảm của cả hai bắt đầu được đặt ra từ những dòng trạng thái, hình ảnh "đôi" trên trang cá nhân. Sau đó, họ liên tục bị phóng viên chụp những những bức ảnh đi cùng nhau, thậm chí còn có nhiều hành động thân mật khác khá thoải mái. Nhiều người cho rằng, nam doanh nhân và Hot girl đang muốn dần công khai mối quan hệ này.

Cường Đô La cũng vừa đăng tải hình ảnh trên instagram cá nhân. Nhiều người hâm mộ cho rằng cô gái trong ảnh không ai khác ngoài Hạ Vi.

Hà Hồ vui vẻ tổ chức sinh nhật bên fan. Ảnh Facebook

Khi Cường Đôla đưa tình mới về quê thì Hồ Ngọc Hà đã đón sinh nhật sớm bên các fan. Tại bữa tiệc sinh nhật của mình, Hà Hồ tỏ ra rất thoải mái và vui vẻ. Có vẻ như, dù nhiều fan mong muốn Hà Hồ và Cường Đôla quay lại với nhau song cặp đôi dường như đều đã có cuộc sống riêng của mình.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news