Tin mới

Cường Đô la đưa vợ đi du lịch đúng nơi Hồ Ngọc Hà – Kim Lý mừng sinh nhật

Thứ năm, 28/11/2019, 15:00 (GMT+7)

Mới đây, vợ chồng Cường Đô la đã có chuyến du lịch ngắn ngày tại Thái Lan cùng với hội bạn thân.

Sau khi tổ chức sinh nhật sớm, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã có chuyến du lịch ngắn ngày tại Thái Lan. Trên trang cá nhân, cặp đôi đã khoe những khoảnh khắc hạnh phúc tại đất nước xứ chùa Vàng.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang sang Thái Lan du lịch

"Chồng Quốc Cường hôm nay cùng vợ Thu Trang dắt tay nhau đi mua trái cây", Cường Đô la hài hước viết status theo trend của những đôi vợ chồng già mới tập chơi Facebook.

Theo đó, vợ chồng Cường Đô la đã lựa chọn khách sạn 5 sao tại thủ đô Bangkok, gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Central World, khu Pratunam, Siam Paragon...

Cũng trùng hợp vào khoảng thời gian này, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng có mặt tại Bangkok để tổ chức sinh nhật. Kim Lý đã lựa chọn Sirocco, một trong những nhà hàng lãng mạn nhất tại thủ đô của Thái Lan. Cả hai đã khoe những bức ảnh tình tứ chụp từ tầng cao nhất của nhà hàng. Trong đó, Kim Lý ôm Hồ Ngọc Hà tình tứ từ đằng sau còn nữ ca sĩ thì ôm một bó hoa to.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng có mặt ở Thái Lan vào khoảng thời gian này để tổ chức sinh nhật lần thứ 35 của nữ ca sĩ

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng tổ chức tiệc sinh nhật kỷ niệm 35 tuổi trên du thuyền 5 sao trên sông Sài Gòn. Trong buổi tiệc này, nữ ca sĩ đã mời nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới showbiz như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Hương Giang,…

"Ở tuổi 35, tôi thấy viên mãn từ sự nghiệp đến tình yêu. Tôi chỉ mong luôn được khán giả yêu thương và đón nhận các sản phẩm âm nhạc", Hồ Ngọc Hà chia sẻ tại sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news