Tin mới

Cường Đô la được bà xã tặng món quà 'độc nhất vô nhị' tại Việt Nam

Chủ nhật, 17/11/2019, 16:06 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Cường Đô la khoe được bà xã tặng món quà vô cùng đặc biệt.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã hào hứng khoe những món quà tặng ông xã sau 4 tháng chuẩn bị. Theo đó, đây không phải là những món quà tiền tỷ thông thường mà là những món phụ kiện siêu xe độc quyền. "Vậy là vợ hết trách nhiệm với chồng rồi nhé", Đàm Thu Trang viết trên trang cá nhân.

Cường Đô la được bà cã tặng món quà độc nhất vô nhị

Theo những hình ảnh được chia sẻ, siêu Xe McLaren 720S của Cường Đô la được thay ‘áo mới’. Từ hệ thống ống pô đến phần chụp pô được khắc tên riếng chính chủ: "Custom made for Mr. Cường". Được biết, ống pô độ này phải đặt hàng ở nước ngoài. Ống xả mới được trang bị trên chiếc 720S màu tím có thiết kế đường ống kiểu mới giúp tăng lưu lượng khí gas và tăng công suất của xe thêm 8% so với nguyên bản, thuốc hàng khủng của hội đua xe. Bởi vậy, ống pô đo này gần như chưa từng xuất hiện ở Việt Nam.

Ống pô được khắc dòng chữ: "Custom made for Mr. Cường"

Đáp lại tình cảm của bà xã, Cường Đô la vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảm ơn món quà của vợ yêu nhé... đáng để chờ gần 4 tháng”. Rất nhiều người hâm mộ trước tình cảm mà cặp đôi này dành cho nhau.

"Chị thật là tuyệt vời, sướng là cái chiều chồng", "Tuyệt vời quá anh chị", "món quà đáng nhận và chờ", "chất quá chị... hàng thửa có khác"..., không tí người ghen tị trước món quà Đàm Thu Trang tặng cho Cường Đô la.

Tình cảm của Cường Đô la và Đàm Thu Trang khiến nhiều người ghen tị

Kể từ khi yêu Cường đô la, tên tuổi của Đàm Thu Trang ngày càng được quan tâm đặc biệt. Làm bạn gái của một đại gia phố núi nhưng chân dài Lạng Sơn vẫn luôn tự chủ về kinh tế. Sau thời gian hẹn hò, cả hai đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của công chúng. Mới đây, Đàm Thu Trang đã dính tin đồn có thai, tuy nhiên, người đẹp gốc Lạng Sơn đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news