Tin mới

Cường Đô La gửi những lời yêu thương đến Hạ Vi

Thứ ba, 05/07/2016, 10:13 (GMT+7)

Mới đây, Cường Đô la đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ tình cảm của mình dành cho bạn gái Hạ Vi trên trang cá nhân.

Mới đây, Cường Đô la đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ tình cảm của mình dành cho bạn gái Hạ Vi trên trang cá nhân.

Cường Đô la đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Sau vài tháng đóng của Instagram, Cường Đô la đã mở lại tài khoản mạng xã hội để giao lưu với bạn bè. Cường Đô la vừa đăng tải bức ảnh đang chắp tay cầu nguyện với dòng trạng thái bằng tiếng Anh: "I'm always think of you whenever I need to make a decision... I love you!" (tạm dịch: Anh luôn nghĩ về em bất cứ khi nào anh cần đưa ra một quyết định. Anh yêu em!). 

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, Hạ Vi đã gửi lời bình luận đầy ngọt ngào dưới dòng tâm sự của bạn trai: "Good luck my dear!" (Chúc anh may mắn). 

Hạ Vi và Cường Đô la hạnh phúc bên nhau.

Được biết, đây là một trong những dòng trạng thái tình cảm hiếm hoi của nam doanh nhân gửi đến người yêu. Dù không nhắc đến tên Hạ Vi nhưng bạn bè hiểu răng doanh nhân Quốc Cường đang gửi gắm những lời ý nghĩa, thể hiện tình yêu và sự trân trọng dành cho Hạ Vi.

Cường Đô La và Hạ Vi bị đặt nghi vấn về mối quan hệ tình cảm từ khoảng tháng 10/2015. Cường Đô La và Hạ Vi công khai tình yêu vào cuối năm ngoái khi lộ ảnh mặc đồ đôi. Mối quan hệ của hai người được đông đảo khán giả ủng hộ. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news