Tin mới

Cường đô la khiến dân mạng 'mắt tròn mắt dẹt' vì thử thách liều lĩnh với xe sang hơn 9 tỷ

Thứ hai, 12/10/2020, 10:08 (GMT+7)

Cường đô la bất chấp nguy hiểm thử thách giới hạn bản thân với xế sang hơn 9 tỷ khiến Đàm Thu Trang ở nhà chăm con cũng không khỏi lo lắng.

Cách đây không lâu, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường khiến dân mạng tròn mắt khi là người được trải nghiệm với xế sang Taycan Turbo S hơn 9 tỷ đồng. Lần đầu cầm lái xế sang này nhưng ông xã Đàm Thu Trang đã liều lĩnh thử thách giới hạn bản thân khi chơi trò mạo hiểm tăng tốc từ 0km lên mức max nhất chỉ chưa đầy 3 giây.

Cường đô la thích thú với trải nghiệm mới. Ảnh internet

Trò chơi mạo hiểm này của Cường đô la khiến Đàm Thu Trang ở nhà chăm con cũng phải hú vía. Là người đam mê xe, đam mê tốc độ, đại gia phố núi luôn muốn trải nghiệm những cái mới mẻ. Chính vì vậy, Cường đô la liên tục vung tiền tậu về những chiếc siêu xe đắt đỏ, độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Xế sang hơn 9 tỷ trước biệt thự nhà Cường đô la. Ảnh internet

Do bà xã Đàm Thu Trang mang thai và mới sinh con nên Cường đô la tạm gác đam mê khám phá cùng những hành trình trên siêu xe. Vị đại gia nức tiếng bỗng trở thành ông bố đảm đang và hết lòng yêu vợ chăm con.

>> Xem thêm: Kia Seltos chiếm lĩnh 'ngôi vương' bỏ xa Kia Morning sau khi làm 'náo loạn' thị trường

Kể từ khi có con gái, Cường đô la thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống gia đình và thường đăng ảnh của ái nữ lên trang cá nhân. Có thể thấy, đại gia phố núi yêu và cuồng con gái đến nhường nào.

Đàm Thu Trang và Cường đô la bên con gái. Ảnh internet

Mặc dù vậy, Cường đô la vẫn không vì có ái nữ mà bỏ bê quý tử Subeo. Chồng cũ Hồ Ngọc Hà vẫn dành thời gian đi chơi, tâm sự cùng con trai mỗi khi cậu bé về thăm ba.

Cuộc sống của Cường đô la và Hồ Ngọc Hà sau khi "đường ai nấy đi" đều có cái kết viên mãn. Nếu như doanh nhân Nguyễn Quốc Cường lên chức bố lần 2 thì Hà Hồ cũng chuẩn bị làm mẹ của hai thiên thần. Cả hai đều tìm được một nửa phù hợp với mình sau bao sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news