Tin mới

Cường Đô la khoe ảnh cũ hạnh phúc cùng Hà Hồ trong bão dư luận

Thứ hai, 10/11/2014, 16:44 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân, Cường Đô la chia sẻ bức hình cũ của 2 năm về trước cả gia đình tình cảm đầm ấm giữa cơn bão dư luận về việc ly thân với Hồ Ngọc Hà. 

 

 

 

 

 

 

Mới đây trên trang cá nhân, Cường Đô la chia sẻ bức hình cũ của 2 năm về trước cả gia đình tình cảm đầm ấm giữa cơn bão dư luận về việc ly thân với Hồ Ngọc Hà. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Cường Đô la tiếp tục chia sẻ lại những hình ảnh trước kia cả gia đình hạnh phúc bên nhau. Bức hình là kỷ niệm sinh nhật của bé Subeo trong 2 năm trước, trong đó Cường Đô la hạnh phúc ôm Subeo còn Hồ Ngọc Hà cũng âu yếm hướng con trai nhìn vào máy chụp hình.

Cường Đô la vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân của mình, tuy nhiên bức hình đó là những hình ảnh đã cũ khi họ còn đang hạnh phúc bên nhau. Còn hiện tại, cặp đôi không xuất hiện cùng nhau và không có hình ảnh chung.

Thời gian gần đây, dư luận rộ lên thông tin Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã ly thân được một năm, nguyên nhân là do Cường Đô la có những mối quan hệ tình cảm bên ngoài.

Bức ảnh cũ được Cường đô la chia sẻ

Bên cạnh đấy, một số nguồn tin còn cho biết Hồ Ngọc Hà đã chuyển ra khỏi căn hộ mà cả hai từng chung sống để về nhà bố mẹ ruột của mình. Thậm chí, có thông tin cho rằng cả hai đều đã tìm được hạnh phúc mới. Tuy nhiên, đấy chỉ là thông tin chưa chính xác. Hiện tại Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn chưa lên tiếng về điều này. 

Trước đấy Cường Đô la đã lên tiếng úp mở về lùm xùm này: "Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác và tốt nhất cho những thắc mắc của mọi người dành cho bạn ngày hôm nay!".

Mặc dù không nói rõ là đang đề cập vấn đề gì, nhưng người hâm mộ đều đoán anh muốn ám chỉ đến những tin đồn liên quan đến cuộc sống riêng của gia đình anh trong thời gian gần đây. Cách trả lời úp mở của Cường Đô la càng khiến dư luận thêm tò mò hơn về thực hư tin đồn chia tay với Hà Hồ.

Tuy nhiên, lời chia sẻ khéo léo của Cường Đô la đã nhận được sự ủng hộ của fan. Nhiều ý kiến bày tỏ mong muốn cặp đôi sẽ vượt qua những ngày sóng gió để hạnh phúc bên nhau.

Hồ Ngọc Hà sẽ ra mắt liveshow hoành tráng đánh dấu 10 năm ca hát của mình

Giữa cơn bão dư luận Hồ Ngọc Hà vẫn đang bận rộn với công việc chuẩn bị cho liveshow đánh dấu 10 năm ca hát. Mới đây nhất, trong buổi họp báo giới thiệu Live Concert 2014, Cường đô-la bất ngờ gửi clip chúc mừng vợ trong sự ngỡ ngàng xen lẫn hạnh phúc của nữ ca sĩ.

Trong liveshow Live concert Hồ Ngọc Hà đã đầu tư với số tiền có thể mua được cả một căn biệt thự. Tại buổi họp báo giới thiệu về Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014, nữ ca sĩ Hà Hồ cho biết kinh phí sản xuất cho live concert lần này cũng được đầu tư lớn thậm chí đủ để cô mua một căn biệt thự. Mặc dù Hồ Ngọc Hà vừa thực hiện 3 liveshow miễn phí dành cho hơn 20.000 sinh viên tại 3 thành phố lớn tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ. 

Hồ Ngọc Hà và ê-kip đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết đầu tư cho Live Concert 2014 với mong muốn mang lại một chương trình đầy tính sáng tạo nghệ thuật và hấp dẫn dành cho khán giả. Ngoài việc chuẩn bị cho đêm diễn đặc biệt này, song song đó Hồ Ngọc Hà và ê-kip cũng đang tổ chức 2 cuộc thi bên lề: Sáng tạo mỹ thuật "Hồ Ngọc Hà - 10 năm dấu ấn showbiz Việt" và cuộc thi viết cảm nhận "Hồ Ngọc Hà - Ấn tượng trong tôi" với tổng giải thưởng lên đến gần 50 triệu đồng.

Được biết, trong live concert lần này Hồ Ngọc Hà còn thử sức với lĩnh vực nhạc kịch, nhiều ca khúc được xâu chuỗi lại thành một câu chuyện âm nhạc xuyên suốt đầy kịch tính và hấp dẫn đúng như tính chất Broadway cổ điển mà chưa có ca sĩ nào ở Việt Nam thực hiện.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news