Tin mới

Cường đô la khoe ảnh tình cảm bên bà xã trong khi Hồ Ngọc Hà say đắm cùng Kim Lý

Thứ tư, 18/09/2019, 11:14 (GMT+7)

Trong khi Hồ Ngọc Hà được Kim Lý âu yếm hết mức thì Cường đô la cũng khoe ảnh tình cảm bên Đàm Thu Trang trong siêu xe.

Mới đây, vị đại gia phố núi Cường đô la đã chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên bà xã Đàm Thu Trang khi ngồi trong siêu xe. Cả hai khá nhí nhảnh tạo dáng. Đặc biệt, cặp đôi có phần tăng cân hơn sau khi về chung một nhà.

Cường đô la và Đàm Thu Trang vi vu tại Thái Lan. Ảnh internet

Có thể thấy, Cường đô la và Đàm Thu Trang đang tận hưởng quãng thời gian vợ chồng son hạnh phúc nhất bên nhau. Kể từ khi yêu đến khi cưới, cặp đôi khá thoải mái trong việc công khai tình cảm. Không chỉ yêu Cường đô la, chân dài Lạng Sơn còn luôn tôn trọng và coi Subeo như ruột thịt của mình.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà cũng chẳng kém phần hạnh phúc trong tình yêu của Kim Lý. Vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước bức ảnh, nữ ca sĩ được bạn trai âu yếm quá mức tại sân bay.

Hồ Ngọc Hà được Kim Lý yêu say đắm. Ảnh internet

Sau cuộc hôn nhân kéo dài nhiều năm tan vỡ, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã tìm được hạnh phúc riêng của mình. Vị đại gia phố núi kết thúc quãng thời gian độc thân bằng đám cưới hoành tráng với Đàm Thu Trang. Về phía Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ kế hoạch nào về đám cưới nhưng cô đang mãn nguyện với những gì mình đang có bên Kim Lý.

Dù ly hôn nhưng Cường đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai vẫn luôn dành thời gian chăm sóc bé Subeo một cách tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news