Tin mới

Cường đô la khoe siêu xe 15 tỷ sau thời gian ở ẩn

Thứ sáu, 17/06/2016, 09:35 (GMT+7)

Sau khi đóng tài khoản cá nhân suốt 2 tháng, hạn chế xuất hiện trước công chúng thì đến nay Cường đô la đã quay lại bằng việc khoe siêu xe 15 tỷ mới tậu nằm trong garage của mình.

Sau khi đóng tài khoản cá nhân suốt 2 tháng, hạn chế xuất hiện trước công chúng thì đến nay Cường đô la đã quay lại bằng việc khoe siêu xe 15 tỷ mới tậu nằm trong garage của mình.

Suốt 2 tháng qua doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la) chọn cho mình một cuộc sống bình lặng, tránh xa những ồn ào thị phi. Để chứng tỏ điều đó anh đã đóng cửa trang Facebook cá nhân và tài khoản Instagram của mình, đồng thời anh cũng hạn chế xuất hiện trước công chúng và chỉ tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình.

Sau 2 tháng đóng cửa tài khoản Instagram cá nhân, mới đây Cường đô la đã mở lại và đăng tải hình ảnh siêu xe mới trong bộ sưu tập của mình. Ảnh: Instagram

Vậy nhưng, chỉ vừa mới đây Cường đô la bất ngờ mở lại trang Instagram, không chỉ thế anh còn đăng tải thêm hình ảnh một siêu xe mới, bổ sung thêm vào bộ sưu tập siêu xe của mình, thông tin trên Gia đình Việt Nam và Tiền phong đăng tải.

Đây là siêu xe Lamborghini Huracan thứ 3 có mặt tại Việt Nam và nó thuộc quyền sở hữu của Cường đô la. Ảnh: Gia đình Việt Nam

Theo những hình ảnh chia sẻ có thể thấy đây là Siêu xe Lamborghini Huracan thứ 3 có mặt tại Việt Nam, nó được xếp vào danh sách những siêu xe thương hiệu sang chảnh và độc đáo nhất thế giới. Trước đó, chiếc xe được đặt mua bởi một đại gia bất động sản bí ẩn ở Sài Gòn, người này bỏ tiền ra mua và ký gửi xe tại một showroom ô tô quận 5, TP.HCM.

Chiếc xe trị giá 15 tỷ cùng biển số siêu đẹp.

Vài tháng sau, chiếc xe đã thuộc quyền sở hữu của đại gia phố núi Cường đô la. Được biết, Lamborghini Huracan có giá khoảng 600.000 USD, tương đương 13,37 tỷ đồng, nhưng sau khi đến tay Cường đô la giá trị của nó đã nâng lên thành 15 tỷ đồng cùng với biển số siêu đẹp 51F-688.88.

Lamborghini Huracan là dòng xe thương hiệu sang trọng và độc đáo nhất thế giới.

Hiện tại, chiếc xe đang nằm trong garage tại biệt thự riêng, trở thành một phần trong bộ sưu tập siêu xe của Cường đô la, nằm bên cạnh những chiếc xe sang khác như Audi A8L, Mercedes S500L,…

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news