Tin mới

Cường đô la làm cha đảm mặc Hà Hồ hẹn hò với người tình

Thứ sáu, 16/10/2015, 14:22 (GMT+7)

Cường đô la vẫn luôn đảm nhận vai trò một người cha tốt với bé Subeo mặc tin đồn Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia kim cương.

Cường đô la vẫn luôn đảm nhận vai trò một người cha tốt với bé Subeo mặc tin đồn Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia kim cương.

[mecloud]kXdKxnueKH[/mecloud]

Trước tin đồn Hồ Ngọc Hà hẹn hò bí mật với đại gia kim cương, Cường đô la vẫn giữ thái độ im lặng. Thay vào đó, ông xã Hà Hồ chia sẻ những bức ảnh đồng hành cùng con trai Subeo đi học. Trong khi Hà Hồ đang hẹn hò thì Cường đô la vẫn luôn giữ vai trò một người cha đảm đang, chăm sóc con chu đáo.

Cường đô la làm cha đảm mặc tin đồn bà xã cặp kè đại gia kim cương. Ảnh FBNV

Cường đô la cùng Subeo tập thể dục. Ảnh FBNV

Hai cha con nhắng nhít bên nhau. Ảnh FBNV

Điều này khiến nhiều người ngưỡng mộ trước cách hành xử của Cường đô là và lên tiếng gay gắt trước clip Hà Hồ tình tứ bên đại gia kim cương.

Thời gian qua tin đồn Hồ Ngọc Hà ly hôn Cường đô la khiến dư luận bất ngờ. Trong khi mọi sự vẫn đang còn bán tín bán nghi thì bất ngờ bức ảnh Hà Hồ ôm hôn tình nhân bị rò rỉ. Ngay lập tức, "nữ hoàng giải trí" bị gán mác không chung thủy, phụ tình. Giọng ca "Xin hãy thứ tha" bị kêu gọi tẩy chay và phê phán gay gắt.

Thời điểm ấy, Hồ Ngọc Hà lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với đại gia kim cương. Tuy nhiên, những ngày gần đây, clip nữ ca sĩ thân thiết bên người tình đã khiến dư luận không còn niềm tin vào cô. 

Trong khi Hồ Ngọc Hà bị phê phán Ngoại tình thì Cường đô la vẫn luôn giữ thái độ im lặng và chăm sóc Subeo. Đại gia phố núi chưa từng một lần lên tiếng chỉ trích hay than phiền về bà xã. Thay vào đó, anh thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui đùa bên con trai kháu khỉnh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la