Tin mới

Cường Đô La lần đầu tiên làm điều này với con trai Subeo sau đám hỏi với Đàm Thu Trang

Thứ năm, 04/04/2019, 07:30 (GMT+7)

Sau đám hỏi với Đàm Thu Trang, Cường Đô la lần đầu tiên nhắc đến Subeo khi chia sẻ một đoạn clip bắn tiếng anh như gió của cậu bé trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đôla vừa mới đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Subeo nói tiếng anh trôi chảy với phát âm khá chuẩn.

 

 

Nguồn FBNV

Tài năng ngay khi còn nhỏ tuổi của quý tử khiến Cường Đôla không khỏi tự hào và phải khoe con trai với Cộng đồng mạng kèm theo dòng trạng thái: “Why are the beds soft ???” (Tạm dịch: Tại sao những chiếc giường lại mềm mại???).

Cường Đô La khoe con trai Subeo nói tiếng Anh như gió dù mới 9 tuổi. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi đăng tải đoạn clip, nhiều người đã dành lời khen cho con trai đầu lòng của Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà. Không chỉ thừa hưởng nét đẹp của bố và mẹ, Subeo còn có khả năng nói tiếng Anh lưu loát trong khi mới được 9 tuổi.

Bé Subeo là con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Dù là quý tử nhà giàu nhưng Subeo luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị. Sau khi cha mẹ chia tay, Subeo vẫn nhận được sự quan tâm đủ đầy từ Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Cậu không bỏ lỡ những sự kiện quan trọng của cha mẹ.

Sau khi cha mẹ chia tay, Subeo vẫn nhận được sự quan tâm đủ đầy từ Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Ảnh internet

Cường Đôla thường xuyên đón con trai đi chơi. Ảnh FBNV

Trước đó, nói về cậu con trai của mình, Cường Đô la cho biết: "Subeo ra đời là điều hạnh phúc nhất tôi đã có tới thời điểm này. Cha mẹ nào cũng muốn dành điều tốt đẹp nhất cho con mình. Ngoài thời gian làm việc, tôi luôn coi Subeo là sự quan tâm đặc biệt để cân bằng lại cuộc sống. Nhìn Subeo lớn mỗi ngày là hạnh phúc của mình".

Được biết, Subeo cũng rất hợp với vợ mới của bố, Đàm Thu Trang. Nữ người mẫu gốc Lạng Sơn thường đưa bé đi chơi trong những dịp đặc biệt.

Subeo cũng rất hợp với vợ mới của bố, Đàm Thu Trang. Ảnh FBNV

Mặc dù được chú ý từ nhỏ nhưng Subeo chưa bao giờ tỏ ra thích thú với việc được săn đón. Ngoài việc được bố mẹ trò chuyện bằng tiếng Anh thường xuyên tại nhà, Subeo còn học tại trường quốc tế từ khi còn nhỏ và có thành tích rất tốt.

Subeo còn học tại trường quốc tế từ khi còn nhỏ và có thành tích rất tốt. Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news