Tin mới

Cường đô-la lên tiếng tin đồn chia tay Hồ Ngọc Hà

Thứ tư, 05/11/2014, 07:40 (GMT+7)

Trước tin đồn chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường đô-la chia sẻ trên facebook: "Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác và tốt nhất...".

Trước tin đồn chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường đô-la chia sẻ trên Facebook: "Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác và tốt nhất...".

 

Sau một thời gian im lặng trước nghi án chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường đô-la đã lên tiếng trên facebook. Anh chia sẻ: "Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác và tốt nhất cho những thắc mắc của mọi người dành cho bạn ngày hôm nay!".

Tuy chỉ bóng gió nhưng không khó để nhận ra chàng doanh nhân đang đáp trả lại những lời đồn thổi của dư luận về chuyện tình cảm tan vỡ của anh và ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Cường đô-la lên tiếng tin đồn chia tay Hồ Ngọc Hà

Lời chia sẻ khéo léo của Cường đô-la đã nhận được sự ủng hộ của fan. Nhiều ý kiến bày tỏ mong muốn cặp đôi sẽ vượt qua những ngày sóng gió để hạnh phúc bên nhau.

Nghi án Hồ Ngọc Hà và Cường đô-la chia tay dấy lên từ đầu năm 2014. Nghi ngờ xuất phát từ việc Hồ Ngọc Hà và Cường đô-la không còn xuất hiện thường xuyên cùng nhau như thời gian trước đó.

Tuy nhiên, trước tin đồn này cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô-la đều im lặng. Bên cạnh đó, Cường đô-la vẫn ra sức lấy lòng Hồ Ngọc Hà khi bày tỏ sự quan tâm và những lời yêu thương gửi đến vợ. Thậm chí, khi nữ ca sĩ sang Anh lưu diễn, Cường đô-la cũng đáp máy bay sang hộ tống vợ.

Tưởng như sóng gió của cặp đôi đã qua thì mới đây, nghi án Hồ Ngọc Hà chia tay Cường đô-la một lần nữa lại được khuấy lên khiến dư luận xôn xao. Theo đó, cặp đôi đã ly thân gần 1 năm.

Rơi vào bão dư luận, một lần nữa Hồ Ngọc Hà và Cường đô-la đều tỏ ra bình thản. Trên facebook, Cường đô-la khoe ảnh đón Halloween cùng cậu con trai Subeo. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà vẫn tất bật chuẩn bị cho liveshow đánh dấu 10 năm ca hát.

Mới đây nhất, trong buổi họp báo giới thiệu Live Concert 2014, Cường đô-la bất ngờ gửi clip chúc mừng vợ trong sự ngỡ ngàng xen lẫn hạnh phúc của nữ ca sĩ.

Theo Kiến Thức

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news