Tin mới

Cường đô la muốn có con với Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà phản ứng thế này đây!

Thứ tư, 13/02/2019, 09:52 (GMT+7)

Chia tay đã khá lâu nên Hồ Ngọc Hà dường như không mảy may quan tâm tới cuộc sống của tình cũ Cường đô la.

Chia tay đã khá lâu nên Hồ Ngọc Hà dường như không mảy may bận tâm tới cuộc sống của tình cũ Cường đô la.

Đầu năm 2019, Cường đô la đưa Đàm Thu Trang và con trai Subeo đi du lịch tại Đà Lạt. Cặp đôi không ngần ngại khoe những khoảnh khắc hạnh phúc và bình yên bên nhau.

Đặc biệt, trong đoạn trò chuyện với fan, Cường Đô La cho biết mình đang cố gắng sớm có con trong năm 2019. Tiết lộ này của “đại gia phố núi” lập tức nhận được sự quan tâm của công chúng.

 

Cường đô la và Đàm Thu Trang có chuyến đi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô đang có chuyến du lịch đầu năm vui vẻ tại Thái Lan. Cô khoe lên trang cá nhân những khoảnh khắc thoải mái, cùng với đó là chia sẻ về cách sống lành mạnh. Đặc biệt, dù không công khai khoe “bạn đồng hành”, nhưng người hâm mộ vẫn tinh ý phát hiện ra Kim Lý cũng có mặt trong chuyến đi này.

“Nữ hoàng giải trí” tiết lộ cuộc sống hiện tại danh vọng, hào nhoáng đã không còn quan trọng với cô: “Chỉ vừa đêm qua đáp chuyến bay ngay đến một nơi không xa nhưng khi đến nơi thì phải đi rất xa mới đến, xa khỏi khói bụi, con người và hào nhoáng…. Với mình từ bao giờ danh vọng, xa hoa đã không còn quan trọng nữa. Qua một vài lần chiến đấu khi một số bộ phận trong cơ thể không nguyên vẹn như lúc đầu mới thấy mất đi mới biết quý giá".

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đi nghỉ dưỡng tại Thái Lan.

Trước đó, trên instagram cá nhân, khi liên tục bị "réo tên" trước đám hỏi của Cường đô la với Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà viết: "Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào bạn ấy đăng lên Facebook rồi. Nói thật luôn rằng tất cả nên đọc sách "Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống" đi. Vì nói xấu nhau, hạ bệ nhau, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay do gì đâu mà ngồi nhà cào bàn phím rung đùi cười". 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news