Tin mới

Cường đô la ngầm xác nhận chuyện Đàm Thu Trang mang thai?

Thứ ba, 28/05/2019, 09:32 (GMT+7)

Nghi án mang thai của Đàm Thu Trang được cư dân mạng đặt ra với thân hình đồ sộ khác thường và dòng bình luận đầy ẩn ý của Cường đô la.

Mới đây, Đàm Thu Trang bất ngờ xuất hiện trong tiệc sinh nhật con trai Pông Chuẩn. Điều đáng chú ý là mỹ nhân xứ Lạng tăng cân thấy rõ kèm theo việc hạn chế chụp hình và luôn "mượn" người Cường đô La để che chắn khiến nhiều người tin rằng Đàm Thu Trang đang mang thai.

Đàm Thu Trang tăng cân thấy rõ, nép sát vào người Cường đô la chụp hình.

Tìm lại loạt ảnh mà Đàm Thu Trang đăng tải trong thời gian qua, không khó để nhận ra phần lớn đều chụp nửa thân trên của người đẹp. Đáng chú ý là ngày 23/4, cô có đăng tải bức chân dung bán thân và được Cường đô La vào nịnh: "Vợ yêu của chồng xinh quá". Mẹ của Đàm Thu Trang vào tán thêm: "Hai bạn ấy đều xinh". Sau đó một người thân góp lời: "Nguyễn Quốc Cường chắc muốn em bé trong bụng cũng được vui đây". Bình luận này ngay lập tức được thiếu gia phố núi thả tim.

Cường đô la âm thầm 'thả tim' dòng bình luận của một người thân hé lộ thông tin Đàm Thu Trang mang thai.

Được biết, lễ cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô La sẽ được tổ chức vào tháng 7 tới đây. Hai người vẫn giữ kín thông tin về dàn khách mời cùng địa điểm tổ chức. Trang phục cô dâu cũng được Đàm Thu Trang hé lộ. Dù chưa tổ chức lễ cưới, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã coi nhau như vợ chồng. Hai bên gia đình cũng thường xuyên qua lại, du lịch chung.

Đàm Thu Trang khoe ảnh diện váy cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la