Tin mới

Cường Đô La than thở nỗi khổ sau gần 1 năm kết hôn với Đàm Thu Trang

Thứ năm, 23/04/2020, 10:27 (GMT+7)

Động thái mới đây của Cường Đô la và Đàm Thu Trang sau gần 1 năm kết hôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ hình ảnh cưới trắng đen chưa từng được tiết lộ sau gần 1 năm về chung một nhà. Đây là những bức hình được giấu kín về khoảng khắc của cặp đôi thời điểm trước khi tổ chức hôn lễ.

Thế nhưng, ôn lại kỷ niệm cũ với Cường Đô La, Đàm Thu Trang tiết lộ điểm thay đổi rõ rệt nhất của ông xã trước và sau khi kết hôn.

Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh cưới. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý cMới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ hình ảnh cưới trắng đen chưa từng được tiết lộ sau gần 1 năm về chung một nhà. Đây là những bức hình được giấu kín về khoảng khắc của cặp đôi thời điểm trước khi tổ chức hôn lễ.

Thế nhưng, ôn lại kỷ niệm cũ với Cường Đô La, Đàm Thu Trang tiết lộ điểm thay đổi rõ rệt nhất của ông xã trước và sau khi kết hôn.

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của bạn bè, đồng nghiệp. Trước màn "bóc phốt" của vợ mình, Cường Đô La đã bình luận hài hước rằng: "Từ V_line hô biến phát thành O_line". Sau đó, doanh nhân phố núi cũng đã than thở rẳng: "Lấy vợ xong giờ mặt toàn NỌNG" khiến nhiều người thích thú.

Cường Đô la than thở sau khi lấy vợ.

Điều này khiến nhiều người cho rằng, sau khi kết hôn tình cũ của Hồ Ngọc Hà được vợ chăm chú đáo nên cơ thể "biến đổi" nhanh như thế. Trước lời khen của người bạn về độ chăm chồng, Đàm Thu Trang cũng không quên dành lời khen cho chồng mình.

Có thể thấy, sau khi kết hôn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn luôn tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son và thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội. Dù nhiều lần vướng tin đồn mang thai nhưng Đàm Thu Trang đều khẳng định là do mập lên chứ không phải mang thai.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la có cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn. Ảnh FBNV

Kể từ khi lấy Đàm Thu Trang, Cường đô la cũng thay đổi nhiều, cởi mở hơn. Vị đại gia phố núi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã nhưng cũng không quên dành thời gian cho quý tử Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news