Tin mới

Cường Đô La xứng danh là một bố bỉm sữa đích thực khiến ai cũng phải ghen tỵ với Đàm Thu Trang

Thứ bảy, 10/10/2020, 15:26 (GMT+7)

Cường Đô la ngày càng khiến nhiều người ghen tỵ với Đàm Thu Trang vì hình ảnh người chồng tâm lý, ông bố bỉm sữa chính hiệu.

Sau khi cưới Đàm Thu Trang, Cường Đô la ngày càng cởi mở hơn khi khoe chuyện đời tư. Mọi hoạt động trong cuộc sống của hai vợ chồng đều được cập nhật trên mạng xã hội thu hút sự chú ý. Dù không hoạt động trong showbiz nhưng mỗi động thái của Cường Đô la và Đàm Thu Trang vẫn khiến nhiều người quan tâm.

Cường Đô la có cuộc sống cởi mở về đời tư sau khi quen Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Có thể thấy, từ khi có con gái đầu lòng, cả hai chăm chỉ khoe sự yêu chiều đối với tiểu công chúa này. Trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang thường xuyên khoe ảnh con gái nhưng giấu mặt và khẳng định bị "nghiện con".

Cả hai hạnh phúc khi đón con gái đầu lòng. Ảnh internet

Còn trên trang cá nhân của Cường Đô la cũng luôn thể hiện tình yêu thương của cha đối với các con của mình. Bên cạnh những hình ảnh với con trai Subeo - con chung với vợ cũ Hồ Ngọc Hà thì việc thường xuyên chăm con gái cũng là niềm vui của doanh nhân phố núi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà tiếp tục đăng tải hình ảnh bế con gái đi tiêm phòng cùng Đàm Thu Trang kèm theo dòng chia sẻ: “Hôm nay đưa công chúa đi chích ngừa, trộm vía em ngoan, yêu em".

Cường Đô la và Đàm Thu Trang đưa con gái đi chích ngừa.

Trong hình ảnh có thể thấy, Cường Đô la âu yếm ngắm nhìn con gái, biểu cảm của anh khiến nhiều chị em phải ghen tỵ với Đàm Thu Trang vì độ cưng chiều vô hạn như thế này. Đặc biệt cách bế con chuyên nghiệp của “đại gia phố núi” cũng được Cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

Ông bố bỉm sửa Cường Đôla khiến nhiều người phải ghen tỵ với Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Không chỉ trông con cho Đàm Thu Trang mà Cường Đô la còn đích thân nấu ăn và phụ bà xã chăm sóc con gái mới sinh. Điều này người hâm mộ chưa từng thấy anh chàng đối với Hồ Ngọc Hà như vậy. Có lẽ thời sống chung với Hồ Ngọc Hà, cả hai khá kín tiếng về đời tư nên người hâm mộ không thấy được khoảnh khắc Cường Đô la chăm sóc chu đáo đến như thế này.

Thế nhưng, giờ đây, Hồ Ngọc Hà cũng được Kim Lý bù đắp tất cả tình yêu và tình thương khi cả hai cũng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news