Tin mới

Cường Đô la thực hiện nhiệm vụ quan trọng cho con trai trong lúc Hồ Ngọc Hà chuẩn bị sinh

Thứ năm, 17/09/2020, 10:03 (GMT+7)

Trong lúc Hồ Ngọc Hà chuẩn bị sinh con cho Kim Lý, Cường Đô la đã thực hiện nhiệm vụ đi họp phụ huynh cho con trai Subeo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Cường Đô la đã đăng tải hình ảnh tới trường tham dự buổi họp phụ huynh cho con trai chung với Hồ Ngọc Hà - Subeo. Có thể thấy, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà diện trang phục đơn giản, lịch sự để đi họp phụ huynh cho con trai đầu lòng kèm theo dòng chia sẻ: "Họp phụ huynh đầu năm cho anh 2”.

Cường Đô la đăng tải hình ảnh đi họp phụ huynh cho Subeo

Sau khi đón con gái đầu lòng với Đàm Thu Trang, Cường Đô la nhận được rất nhiều lời khen về người bố yêu con. Dù mới ra đời không lâu, doanh nhân phố núi đã sắm cho con loạt đồ hàng hiệu. Mặc việc kinh doanh và chăm ái nữ mới ra đời bận rộn nhưng Cường Đô la vẫn không hề bỏ bê việc học của con trai Subeo.

Dù bận rộn nhưng anh vẫn dành tình yêu thương cho con trai. Ảnh internet

Dường như thời gian này, Hồ Ngọc Hà đang đến tháng cuối thai kỳ nên việc họp phụ huynh cho con trai sẽ để cho chồng cũ thực hiện nghĩa vụ.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la từng có cuộc hôn nhân cùng với nhau. Dù cũng đã đăng ký kết hôn thậm chí là có con nhưng họ vẫn không tổ chức đám cưới. Sau khi Subeo ra đời được 5 tuổi thì cả tuyên bố ly hôn.

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà có con trai chung là Subeo. Ảnh internet

Sau khi 'đường ai nấy đi", Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la rất hạn chế nhắc đến đối phương. Điểm chung của cả hai chính là dành hết tình yêu thương cho con trai của mình.

Dù ly hôn nhưng cả hai đều có điểm chung cùng chăm sóc con trai. Ảnh ngoisao.net

Hiện tại, mỗi người đều có hạnh phúc riêng. Trong khi Cường Đô la kết hôn với Đàm Thu Trang và cả hai vừa đón con gái đầu lòng chào đời còn Hồ Ngọc Hà thì hạnh phúc bên Kim Lý và cũng sắp chào đón cặp sinh đôi chào đời. Subeo được biết là có mối quan hệ thân thiết với cả Kim Lý và Đàm Thu Trang.

Hiện tại mỗi người đều có hạnh phúc riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news