Tin mới

Cường Đô la hé lộ ảnh cưới, Đàm Thu Trang lập tức có quà cưới cả trăm triệu

Chủ nhật, 07/04/2019, 21:15 (GMT+7)

Cường Đô la chính thức chia sẻ ảnh cưới của mình, ngay sau đó Đàm Thu Trang cũng khoe quà cưới cực giá trị khiến dân tình ngưỡng mộ.

Mới đây, Cường Đô La đã chính thức đăng tải bức ảnh cưới đầu tiên của mình. Kèm bức ảnh cực tình cảm này của 2 người, đại gia phố núi viết: “I love you” (Tạm dịch: Anh yêu em).

Có thể thấy rằng, cả hai đều mặc vest khá đơn giản. Nếu như bộ đồ của Cường Đô La màu xám sang trọng thì của Đàm Thu Trang lại có màu trắng thanh lịch và nữ tính hơn nhờ phần ren đính kèm. Hai người cũng cùng đi giày đôi màu trắng đơn giản và phù hợp với bộ vest.

Cường Đô la tỏ tình cùng vợ sắp cưới trên trang cá nhân.

Trong ảnh còn xuất hiện một dòng quote đầy ẩn ý: “We will never reach our destination if we stop and throw stone at every dog that barks” (Tạm dịch: Chúng ta không thể đạt được điểm đến của mình nếu chúng ta dừng lại và ném đá vào mọi con chó sủa ven đường).

Không rõ Cường Đô La đang muốn nhắc đến ai hay đối tượng cụ thể nào nhưng bức ảnh cưới này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý và chúc mừng của Cộng đồng mạng.

Ngay sau đó, đích thân bạn thân của cặp đôi là stylist kiêm người mẫu Pông Chuẩn đã chia sẻ tin vui này bằng việc đăng tải clip khoe đôi giày "công chúa Lọ Lem" có giá cả trăm triệu với chú thích: "Cô dâu trời hành của năm" và "tag" tên Đàm Thu Trang vào dòng trạng thái này.

Món quà cưới trăm triệu và đẹp như cổ tích của Đàm Thu Trang.

Nhìn vào đôi giày hàng hiệu này, ai nấy đều tự hiểu Đàm Thu Trang và doanh nhân phố núi sẽ có một hôn lễ rất hoành tráng và xa hoa. Nhiều bạn bè, người hâm mộ đã náo nức chúc mừng cặp đôi và đều nhận về nút "like" hào phóng từ doanh nhân phố núi.

Dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi: "Thích chị Đàm Thu Trang ghê. Đơn giản nhưng rất đẹp. Không phải quá nổi bật nhưng vẻ đẹp này khiến người ta thích khám phá", "Đẹp quá 2 bạn ơi, chúc 2 bạn nhiều nhá!", "Chúc mừng hạnh phúc anh chị!", "Em chúc anh chị trăm năm hạnh phúc. Nhìn anh chị đẹp đôi quá".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la