Tin mới

Cường Đô La tuyên bố bất ngờ trước câu hỏi về Đàm Thu Trang đang mang thai

Thứ năm, 21/02/2019, 09:31 (GMT+7)

Liên quan đến những thông tin Đàm Thu Trang đang mang thai, Cường Đô La đã có những chia sẻ thẳng thắn khi livestream trên facebook cá nhân.

Liên quan đến những thông tin Đàm Thu Trang đang mang thai, Cường Đô La đã có những chia sẻ thẳng thắn khi livestream trên Facebook cá nhân.

Trong livestream mới đây trên trang cá nhân, Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã hé lộ thời gian tổ chức đám cưới vào tháng 5 tới đây. Doanh nhân phố núi từng cho biết anh và vợ mong sớm có em bé trong năm Kỷ Hợi. Khi nhận được câu hỏi từ một khán giả rằng có phải Đàm Thu Trang đang có thai, Cường Đô la hài hước trả lời: Cũng muốn lắm nhưng chưa có, khi nào có cả nước sẽ biết".

Đồng thái này từ Cường Đô là cho thấy cặp đôi khá thoải mái chia sẻ chuyện con cái chứ không giữ kín như nhiều cặp vợ chồng khác trong làng giải trí.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La trong buổi tiệc vào sáng 20/1.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng cặp đôi đang đi tuần trăng mật ở Hội An nhưng Cường Đô la nhanh chóng phủ nhận. Được biết, cả hai chuẩn bị Khai trương một dự án kinh doanh tại Đà Nẵng nên tranh thủ dành thời gian nghỉ ngơi, xả stress.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới".

Sau một thời gian hẹn hò, Cường Đô la - Đàm Thu Trang tổ chức lễ ăn hỏi riêng tư vào cuối tháng 1/2019. Mặc dù từng vướng nhiều tranh cái khi công khai hẹn hò nhưng Cường Đô la - Đàm Thu Trang dần chứng minh cho nhiều người cả hai rất nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đàm thu trang