Tin mới

Cường Đô la và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ đã đính hôn dù chưa công khai hẹn hò

Chủ nhật, 24/09/2017, 20:42 (GMT+7)

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của Cường Đô la và người mẫu Đàm Thu Trang đồng thoạt cập nhật trạng thái “Đã đính hôn” khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của Cường Đô la và người mẫu Đàm Thu Trang đồng thoạt cập nhật trạng thái “Đã đính hôn” khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

 

Cường Đôla và Đàm Thu Trang cùng chia sẻ trạng thái “Đã đính hôn” trên trang cá nhân.

Thông tin này nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng mạng. Dù cả hai đều không ghi rõ thông tin đính hôn nhưng việc cùng lúc chia sẻ thông tin này khiến cư dân mạng cho rằng Đàm Thu Trang là người phụ nữ tiếp theo bước vào cuộc đời của Cường Đô la.

Nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự bất ngờ. Còn đối với đại gia phố núi, ngoài vài bình luận chúc mừng, cũng có người nghi ngờ rằng anh bị “cấn điện thoại”.

Nghi vấn Đàm Thu Trang và Cường Đô la rộ lên khi người đẹp chia sẻ hình ảnh ngồi trong siêu xe có nội thất giống hệt bức ảnh Hạ Vi và Cường Đô la chụp trước đó. Sau đó, doanh nhân sinh năm 1982 công khai dành cho Đàm Thu Trang những lời lẽ ngọt ngào trên Facebook của cô.

Dù chưa chính thức công khai tình cảm nhưng Cường Đô la thường xuyên bình luận những lời lẽ ngọt lịm công khai trên trang cá nhân với người đẹp Đàm Thu Trang. Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la có 2 năm hẹn hò với Hạ Vi tuy nhiên nhiều fan nhận ra rằng, doanh nhân sinh năm 1982 chưa từng có hành động thể hiện sự nghiêm túc gắn bó như lần này.

 

Cường Đôla công khai dành cho Đàm Thu Trang những lời lẽ ngọt ngào trên Facebook của cô.

Cường Đôla công khai dành cho Đàm Thu Trang những lời lẽ ngọt ngào trên Facebook của cô.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn, từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội). Người đẹp giành giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2012.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đàm thu trang