Tin mới

Cường Đô la và hành xử đáng ngưỡng mộ trước scandal Hà Hồ

Thứ tư, 28/10/2015, 14:07 (GMT+7)

Sau tất cả scandal liên quan đến Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la luôn giữ im lặng và chăm sóc Subeo.

Sau tất cả scandal liên quan đến Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la luôn giữ im lặng và chăm sóc Subeo.

Mối tình kéo dài 8 năm sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la kết thúc khiến nhiều người tiếc nuối, khi những hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật cùng một người đàn ông khác đang khiến dư luận nổi sóng. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (biệt danh Cường Đôla) vẫn chưa có bất kỳ hành động hay phát ngôn nào về việc này.

Khi scandal về chuyện tình cảm của Hà Hồ với đại gia kim cương bắt đầu nổ ra và bị dư luận lên án, trên trang cá nhân của Cường đô la xuất hiện status: "Ngày trước thì cúi xuống nhặt. Bây giờ muốn lấy thì phải trèo lên mới lấy được. Rõ ràng trình độ ngày càng cao", đính kèm là hình ảnh anh trèo lên cây để lấy chiếc máy bay mô hình bị mắc kẹt. Status này khiến Cường đô la bị đồn thổi là cố tình ám chỉ Hà Hồ.

Status được cho là "đá xéo" Hồ Ngọc Hà của Cường Đô La. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, không tức giận với dư luận, Cường đô la nhẹ nhàng đáp trả bằng một status khác: "Xin chào ngày mới, cuộc sống vốn đã phức tạp và ganh đua. Cường chỉ mong bản thân mình được sống đơn giản và vui vẻ bên những người thân yêu. Những gì Cường chia sẻ trước giờ trên trang Facebook này thực chất cũng đơn giản nếu như mọi người hiểu theo đúng cách Cường đã viết. Nhưng có lẽ với một số ít bạn và các nhà báo không thích hiểu đúng những gì Cường nói mà họ lại thích cách nghĩ phức tạp để cuộc sống vốn đã phức tạp lại phức tạp hơn.

Thứ nhất, Cường không ám chỉ ai điều gì cả và nó chỉ đơn giản là một vài dòng chia sẻ trong cuộc sống hàng ngày bình thường mà thôi. Thứ hai, đây là trang facebook của cá nhân Cường nếu bạn nào thích nói xấu hay chửi rủa người khác thì đi chỗ khác và tự nhiên. Cường không thích nói sau lưng ai điều gì bao giờ và cũng không vui khi một số ít người vào đây nói xấu người khác. Tuần mới mong mọi người luôn vui vẻ, thành công, bớt phức tạp để có thể sống đơn giản và vui tươi."

Cách ứng xử của Cường đô la được dư luận đánh giá là thông minh và khôn khéo.

Trước đó, giữa những tin đồn rạn nứt trong hôn nhân, Cường đô la đã khéo léo khi liên tục chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên Subeo và Hà Hồ. Cường đô la không chọn cách nói nhiều mà anh chọn hành động để giải đáp những thắc mắc của dư luận.

Cường Đô la khoe khéo gia đình hạnh phúc bên nhau. Ảnh: FBNV

Chỉ mới một thời gian trước, khi clip Hà Hồ và một vị đại gia tình tứ với nhau lúc nửa đêm bị tiết lộ khiến cho tai tiếng bủa vây lấy cô thì Cường Đô la vẫn bình thản, vui vẻ chăm lo cho Subeo, chia sẻ những hình ảnh tình cảm với con mà không mảy may nhắc đến scandal của Hà Hồ dù chỉ một từ. Và đây cũng chẳng phải lần đầu Cường Đô la làm ngơ trước những thị phi không hề nhỏ của "nữ hoàng giải trí".

Cường Đô là đăng hình đưa Subeo đi học khi clip Hà Hồ và "người yêu đại gia" bị tiết lộ. Ảnh: FBNV

Khi người ta bắt gặp hình ảnh du lịch Singapore của Hồ Ngọc Hà cùng một người đàn ông khác, vẫn là Cường Đô la với những giây phút bình yên, hạnh phúc bên con trai khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho một gia đình đáng ngưỡng mộ thuở nào.

Trong khi hình ảnh Hà Hồ đi du lịch Singapore bị tung lên mạng... 

... thì Cường Đô la vẫn chỉ lo chăm sóc cho Subeo. Ảnh: FBNV

Còn nhớ đầu năm ngoái, Cường Đô la đã gửi lời cầu hôn cực ngọt ngào cho Hồ Ngọc Hà trong "bão tin đồn" về những lục đục, bất hòa trong gia đình hai người. Mặc dù sau đó, Hà Hồ chẳng một lời đáp lại những tình cảm tha thiết của anh mà vẫn cùng Subeo đi diễn khắp nơi thì Cường Đô la vẫn thi thoảng có những hành động nhằm thể hiện tình cảm với cô hết lần này tới lần khác.

Kể cả khi dường như câu chuyện tan vỡ đã gần kề, trong live concert kỷ niệm 10 năm ca hát của Hà Hồ, Cường Đô la vẫn xuất hiện trong đoạn video chúc mừng và dành cho cô những lời thương mến trân trọng nhất.

Tới cuối năm 2014, khi Tết Nguyên đán gần kề, cũng là lúc Hà Hồ vướng vào scandal lớn khi chiếc xe tới sân bay đón cô gây ra tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất, Cường Đô la đã thức trắng đêm cùng cô đến từng nhà nạn nhân để xin lỗi và bồi thường.

Cường Đô la thức trắng đêm lo vụ tai nạn năm ngoái. Ảnh: FBNV

Anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân những dòng hết sức chân thành, thể hiện trách nhiệm của người đàn ông bên cạnh Hà Hồ, gánh vác và đương đầu với mọi chuyện: "Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn... Cháu và gia đình sẽ làm tất cả những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục".

Vụ tai nạn không phải do ca sĩ Hồ Ngọc Hà hay doanh nhân Quốc Cường trực tiếp gây ra, nhưng nếu họ không khéo trong cách cư xử, rất dễ bị bị dư luận lên án. 

Scandal, tin đồn không hay, thị phi tai tiếng trong sự nghiệp của Hà Hồ là điều cô gặp phải nhiều như cơm bữa. Kể cả sau này, khi hai người gần như đã đường ai nấy bước nhưng những tôn trọng mà Cường Đô la thể hiện trong nhiều sự việc liên quan tới Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều người không khỏi khâm phục về cách hành xử đẹp của anh.

Vi An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news