Tin mới

Cường Đô La vừa ăn hỏi, Hà Hồ và Hạ Vy lại bị mang ra bàn tán với nghi án nhạy cảm

Thứ ba, 22/01/2019, 16:12 (GMT+7)

Sau lễ ăn hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, cùng với lời chúc mừng đôi uyên ương này, dân mạng lại bàn tán sôi nổi về cuộc sống hiện tại của 2 bóng hồng cũ từng gắn liền với tên tuổi Cường đô la là Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi.

Sau lễ ăn hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, cùng với lời chúc mừng đôi uyên ương này, dân mạng lại bàn tán sôi nổi về cuộc sống hiện tại của 2 bóng hồng cũ từng gắn liền với tên tuổi Cường đô la là Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi.

 

Ngày 20/1, lễ ăn hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được tổ chức tại Lạng Sơn (quê nhà của cô dâu). Sau quãng thời gian gây chú ý về đời tư, cuối cùng thiếu gia phố núi cũng có bến đỗ hạnh phúc với người đẹp dân tộc Tày. Cùng với lời chúc mừng đôi uyên ương này, dân mạng lại bàn tán sôi nổi về cuộc sống hiện tại của 2 bóng hồng cũ từng gắn liền với tên tuổi Cường đô la là Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi.

 

1 ngày sau lễ ăn hỏi của Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải 2 bức ảnh diện váy đỏ ôm sát cơ thể, khoe eo thon, đi kèm là dòng chia sẻ gây chú ý: "Chưa được ăn sáng lẫn ăn trưa, vậy đi cho eo thon kẻo mỗi lần ăn xong lại bị nghi ngờ ăn quả bầu và quả bí".

Ngoài việc chính thức đáp trả tin bầu bì, vợ cũ thiếu gia phố núi còn lên tiếng chuyện cô bị anti-fan bảo giống đàn ông bao lâu nay. "Cảm ơn vì luôn làm mình trẻ hơn với nhan sắc thật dù lâu lâu vẫn bị nói giống đàn ông và thuyết giảng hết ngày này qua ngày kia một vấn đề thời sự không thay đổi được vẫn nói chưa có dấu hiệu ngưng mỗi lần trang điểm", nữ ca sĩ thâm thúy đáp trả.

Từ khi đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng nhiều lần bị nghi mang bầu do lỗi trang phục hoặc góc chụp ảnh "dìm hàng". 

 Vốn sở hữu "mình hạc xương mai" nhưng trong khoảnh khắc này, tình cũ Cường Đô La lại để lộ thân hình có phần đẫy đà cùng vòng 2 nhô lên bất thường sau chiếc túi xách đen được khéo léo che chắn.

Về phần tình cũ Hạ Vy, sau khi chia tay Cường Đô La, mỹ nhân vạn người mê này gần như rất ít xuất hiện. Thi thoảng lắm, người đẹp mới chia sẻ ảnh lên Instagram nhưng lần nào cũng gây sốc vì tạo hình hoặc biểu cảm khác lạ, khó hiểu.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hạ Vi, cô đã đăng tải hình ảnh dạo phố với chiếc xe đẩy, xe nôi trẻ em sơ sinh khiến nhiều người dấy lên nghi vấn người đẹp đã bí mật sinh với một vị đại gia nào đó. Nhiều fan phát hiện Hạ Vi tăng cân đáng kể, khuôn mặt tròn hơn trước rất nhiều. Cô cũng để tóc đen sau thời gian "nổi loạn" với nhiều phong cách khác nhau.

Chia sẻ gây chú ý của người đẹp gốc Hải Phòng giữa thời điểm vướng nghi án bầu bí.

Giữa thời điểm thông tin trái chiều về đời tư lan truyền, Hạ Vi mới đây có phát ngôn gây chú ý. Tình cũ Cường Đô La đăng tải clip ngắn ghi lại biểu cảm dễ thương cùng dòng chia sẻ bằng tiếng Anh: "I want to know nothing" - Tạm dịch: "Tôi không muốn biết gì cả".

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news