Tin mới

Cường đô la vứt bỏ hình ảnh đại gia, làm việc ý nghĩa sau khi tuột mất tiền tỷ

Thứ tư, 08/04/2020, 11:33 (GMT+7)

Cường đô la vứt bỏ hình ảnh đại gia phố núi, dân chơi xe sành điệu mà làm một việc chưa từng thấy từ trước đến nay.

Cách đây không lâu, doanh nhân phố núi Cường đô la chia sẻ đoạn clip đi nhặt rác ở một bãi biển nơi gia đình đang cách ly. Vứt bỏ hình ảnh một đại gia, một tay chơi xe sành điệu, ông xã Đàm Thu Trang sẵn sàng xuống biển nhặt rác để bảo vệ môi trường.

Chồng cũ Hồ Ngọc Hà cho biết: "Ý thức nằm ở chính bản thân của mỗi chúng ta.. Mỗi người một tay vì một cộng đồng người Việt Nam văn minh và hạnh phúc...".

Cường đô la hào hứng với việc thu gom rác trên biển. Ảnh internet

Trong quá trình vớt rác, Cường đô la còn đưa ra cảnh cáo với những đồ vật nguy hiểm mình nhặt được có thể gây hại tới trẻ em khi tắm biển. Hành động của doanh nhân phố núi nhận được nhiều lời khen của công chúng, và có lẽ sẽ khiến cả vợ cũ Hồ Ngọc Hà nể phục.

Kể từ sau khi lấy Đàm Thu Trang, Cường đô la đã thay đổi khá nhiều. Thay vì kín tiếng như thời yêu Hồ Ngọc Hà, đại gia phố núi thoải mái công khai những hình ảnh yêu đương ngọt ngào bên chân dài Lạng Sơn. Vừa qua, Cường đô la cũng ghi điểm khi chung tay đóng góp tiền trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19.

Cường đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Trước đây, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà từng là một cặp đôi khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Cả hai có với nhau quý tử Subeo. Sau khi đường ai nấy đi, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và dành sự quan tâm đặc biệt cho con trai.

Hiện tại, Cường đô la đã là chồng "người ta" và dính nghi vấn sắp lên chức bố lần thứ 2. Trong khi đó, Hà Hồ thì hạnh phúc phơi phới bên bạn trai Kim Lý. Mỗi người đều có cuộc sống viên mãn riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news