Tin mới

"Đừng phí công, tôi đã bỏ thuốc phá thai để cô uống rồi!"

Thứ hai, 02/06/2014, 19:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khi gõ lại những dòng này lòng tôi đầy căm phẫn vì anh ta mà tôi mất đi đứa con đầu lòng của mình, cùng với đó là nỗi lo sợ tôi sẽ vĩnh viễn mất đi khả năng làm mẹ bởi tôi luôn bị ám ảnh.

(Tinmoi.vn) Khi gõ lại những dòng này lòng tôi đầy căm phẫn vì anh ta mà tôi mất đi đứa con đầu lòng của mình, cùng với đó là nỗi lo sợ tôi sẽ vĩnh viễn mất đi khả năng làm mẹ bởi tôi luôn bị ám ảnh. 

 

Chỉ vì một lần lầm lỡ mà suốt đời tôi có thể sẽ không bao giờ có được thiên chức làm mẹ nữa. Quá khứ ấy anh không những không tha thứ mà ghê tởm hơn là anh vẫn âm thầm nuôi mối hận cho đến khi tôi gục ngã anh mới chịu tha cho tôi.

Cuồng ghen, chồng ác thú lừa vợ phá thai chính giọt máu của mình

Tôi ghê sợ ánh mắt lạnh lùng của anh ta khi thốt lên những lời dã thú không có tính người (ảnh minh họa)

Năm xưa, khi tôi được cử đi nước ngoài tu nghiệp, đi cùng tôi là một đồng nghiệp nam, vì xa gia đình, thiếu thốn tình cảm nên chúng tôi có nảy sinh tình cảm với nhau ở xứ người. Khi về nước, chúng tôi hứa sẽ cắt đứt liên lạc với nhau và quay về với cuộc sống riêng của mỗi người. Nhưng một vài lần vì không kìm nén được cảm xúc, người ấy có mấy lần tìm gặp tôi và nhắn tin hỏi han. Chồng tôi biết chuyện đã đánh tôi một trận lên bờ xuống ruộng, tôi cầu xin anh tha thứ nhưng anh chỉ bảo cả đời này anh sẽ hận tôi, mang mối hận này xuống mồ khiến cuộc đời tôi phải thê thảm. 

Những lời nói đó khiến tôi run sợ nhưng ngẫm lại đó cũng chỉ là những lời nói trong lúc tức giận của người chồng bị cắm sừng mà thôi, bởi tôi là mối tình đầu của tôi, anh là người hiền lành, tri thức. Thời gian sau đó, tôi cố gắng hoàn thiện mình, chăm sóc cho anh để bù đắp cho những lỗi lầm của mình, còn anh, anh vẫn im lặng, đau khổ. Mưa dầm thấm đất, cuối cùng, anh cũng chịu tha thứ cho tôi, cuộc sống lại quay về quỹ đạo xưa khiến tôi như vỡ òa trong hạnh phúc.

Khi tôi báo có tin vui, anh là người vui mừng hơn ai hết, đã bế thốc tôi lên sung sướng. Anh cũng chính là người đưa tôi đi khám thai lần đầu tiên, nhưng đó cũng chính là cái ngày định mệnh anh giết đi đứa con ruột của tôi và anh.

Chúng tôi đến phòng khám của một người bạn của anh, ở đó tôi được tư vấn đầy đủ những loại thuốc bổ, và các cách chăm sóc thai nhi những tháng đầu. Tôi yên tâm làm theo lời bác sĩ, nhưng chỉ vừa uống thuốc được mấy tiếng đồng hồ tôi đã bị co thắt đau đớn ở vùng bụng. Tôi gọi anh đưa tôi đi khám thì mặt anh lạnh lùng đáp: "Đừng phí công, tôi đã bỏ thuốc phá thai để cô uống rồi, đứa bé sẽ không thể làm con của một người mẹ đã từng ngoại tình, mà tôi không biết đó có phải con của tôi hay không nữa". Trong cơn đau, tôi gào lên như điên dại: "Anh là loài cầm thú chứ không phải người". Tôi đau đớn một mình tự bắt taxi đến bệnh viện, nhưng mọi chuyện đã rồi, tôi chỉ biết khóc trong đau khổ từ bỏ đi đứa con đầu tiên của tôi.

Tôi nhập viện và quyết định rời xa anh ta, một con người ác tâm, thâm độc. Khi gõ lại những dòng này lòng tôi đầy căm phẫn vì anh ta mà tôi mất đi đứa con đầu lòng của mình, cùng với đó là nỗi lo sợ tôi sẽ vĩnh viễn mất đi khả năng làm mẹ bởi tôi luôn bị ám ảnh. Ám ảnh bởi vỏ bọc tưởng như tử tế của anh ta trong thời gian qua khiến tôi lầm tưởng anh ta đã tha thứ cho tôi, ám ảnh bởi ánh mắt lạnh lùng của anh ta khi thốt lên những lời dã thú. Tôi ghê sợ tất cả. 

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ác thú phá thai