Tin mới

Cuồng ghen, dùng búa đập đầu vợ và “tình địch”

Thứ năm, 20/02/2014, 09:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, ông Hùng cầm búa đập mạnh vào đầu vợ và "tình địch" khiến cả hai bị trọng thương phải nhập viện.

(Tinmoi.vn) Nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, ông Hùng cầm búa đập mạnh vào đầu vợ và "tình địch" khiến cả hai bị trọng thương phải nhập viện.


Ngày 19/2 cơ quan CSĐT CAQ Gò Vấp, TP.HCM bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Hùng (SN 1954, trú quận Gò Vấp) cho Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “Giết người”.

Theo cơ quan công an, mặc dù con cái đã lớn nhưng ông Hùng thường xuyên ghen tuông vô cớ, cho rằng vợ là bà P.T.V.Thu (SN 1957) có quan hệ bất chính với ông Đ. - bảo vệ khu phố.

Rạng sáng 16/2, lúc vợ đang nằm ngủ trên nền nhà, ông Hùng lấy búa đập mạnh ba cái vào đầu vợ khiến bà Thu bất tỉnh. Thấy vậy, con trai ông Hùng bèn la lên kêu cứu với những người xung quanh.

Cuồng ghen, dùng búa đập đầu vợ và “tình địch”

Hình minh họa

Nghe tiếng tri hô, ông Đ. đang trực tại chốt dân phòng cạnh nhà ông Hùng bèn chạy sang. Lập tức ông Hùng xông đến dùng búa đập vào đầu ông Đ. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Ngay sau khi gây án, ông Hùng đã đến công an phường đầu thú. Bà Thu và ông Đ. bị chấn thương sọ não nặng được đưa đến BV 175 cấp cứu đến nay vẫn chưa hồi tỉnh.

Hiện Công an quận Gò Vấp đang điều tra vụ việc.

Cũng liên quan đến hành vi ghen tuông sát hại vợ và tình địch, ngày 11/11, công an huyện Võ Nhai (Thái Nguyên) đang hoàn tất điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn khiến hai người chết là Nguyễn Hải Yến (42 tuổi, ở thôn Trường Sơn, xã Cúc Đường, huyện Võ Nhai) và Nguyễn Hoàng Long (48 tuổi). Hung thủ gây án là Nguyễn Văn Từng (47 tuổi, chồng Yến).

Chiều ngày 9/11, tại thôn Trường Sơn, xã Cúc Đường, huyện Võ Nhai, một vụ án mạng thương tâm đã xảy ra. Tại đây, người dân phát hiện thi thể hai nạn nhân bị kẻ thủ ác dùng gạch, đá đập nát đầu khiến nhiều người không nhận ra hình dạng. Sau khi gây án, hung thủ bỏ trốn tại hiện trường.

Theo cơ quan điều tra, vụ án xảy ra do Từng tình nghi Yến và Long có quan hệ tình cảm với nhau. Trước đó, do mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân, Yến và Từng đã được TAND huyện Võ Nhai xử ly hôn.

Sau đó, chị Yến thuê nhà trọ ra ở riêng tại thôn Trường Sơn, đối diện cổng trường THCS Cúc Đường mở quán tạp hóa sống một mình. Khi vụ án xảy ra, cơ quan điều tra đang tổ chức truy bắt hung thủ thì Từng đã tự sát.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news