Tin mới

Ba cô gái hầu tòa vì tấn công tình dục

Thứ năm, 27/07/2017, 15:34 (GMT+7)

Daily Mail đưa tin, mới đây một phiên tòa đã tiến hành xét xử vụ việc một người đàn ông bị 3 cô gái trẻ quấy rối tình dục.

Daily Mail đưa tin, mới đây một phiên tòa ở Zimbabwe đã tiến hành xét xử vụ việc một người đàn ông bị 3 cô gái trẻ quấy rối tình dục.

Người bị hại chỉ được xác định là mục sư làm việc tại nhà thờ Cowdray Park, không xác định danh tính cụ thể. Còn 3 cô gái trẻ được biết là Sandra Ncube, 21 tuổi, Riamuhetsi Mlauzi, 23 tuổi, và Mongiwe Mpofu, 25 tuổi.

Cả 3 cô gái đều bác bỏ cáo buộc tấn công tình dục vị mục sư.

Khoảng 21h hôm 14/7 vừa qua, mục sư nói trên được mời đến nhà của Mlauzi (23 tuổi) để nhận lại số tiền mà cô đã nợ từ trước. Tuy nhiên, ngay khi vừa bước vào nhà, vị mục sư này đã bị 3 cô gái nói trên tấn công tình dục.

Theo thẩm phán tuyên án, "Ncube đã phạm tội tấn công tình dục vị mục sư, 2 cô gái còn lại là những kẻ đồng lõa trong vụ việc".

Tuy nhiên, trước vành móng ngựa, cả 3 cô gái đều phủ nhận các cáo buộc. Ncube-người bị cáo buộc tấn công mục sư khẳng định đây chỉ là ý định "trêu đùa" để xem nạn nhân có phải người đàn ông đứng đắn hay không.

Mpofu và Mlauzi cũng phủ nhận cáo buộc với những lý do riêng.

Ngay khi sự việc được phát giác, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để làm các xét nghiệm. Báo cáo về tình trạng sức khỏe của vị mục sư này sẽ được đưa ra trong phiên tòa diễn ra vào tháng 8 tới. Hiện cả 3 nghi can đang bị tạm giam.

Sự việc lần này chỉ là một trong vô số những vụ tương tự đang xảy ra tại đất nước Zimbabwe, khiến nhà chức trách nước này "đau đầu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tan cong tinh duc