Tin mới

Cưỡng hôn bạn gái giữa lớp học, nam sinh bị đánh bầm mặt

Thứ hai, 29/06/2015, 12:59 (GMT+7)

Nam sinh đã phải chịu đòn từ một người bạn cùng lớp sau khi cưỡng hôn một bạn gái ngay tại lớp học.

Nam sinh đã phải chịu đòn từ một người bạn cùng lớp sau khi cưỡng hôn một bạn gái ngay tại lớp học.

[mecloud]ETgeFLv2xk[/mecloud] 

Clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh vừa đi vào lớp bất ngờ bị người bạn cùng lớp lao tới cưỡng hôn. Sau nụ hôn bất ngờ, cô gái hoảng hốt còn người thực hiện thì bị nam sinh cùng lớp đánh cho tím mặt. Không chịu kém miếng, chàng trai cưỡng hôn cũng ra đòn quyết liệt đánh trả "người hùng" bênh bạn gái. 

Theo tin tức trên Một thế giới, clip này quay từ khá lâu và được cho là bản Kiss cam đầu tiên ở Việt Nam.

Kiss Cam là hành động bạn hôn một người lạ mặt mà không cần phải xin phép rồi sau đó chờ xem phản ứng của người đó ra sao. Trào lưu này bắt đầu xuất hiện  năm 2014, mạng xã hội sốt sắng với bộ phim mang tên First Kiss diễn tả 10 cặp đôi không quen biết nhưng đã trao nhau những nụ hôn ngọt ngào. Tuy nhiên, trào lưu này gần đây du nhập vào Việt Nam nhưng theo nhiều ý kiến, nó bị biến tướng, mất đi ý nghĩa nhân văn, gây phản cảm cho dư luận. Đại đa số ý kiến cho rằng, Kiss Cam chưa thực sự phù hợp với văn hóa Việt Nam.

 Cưỡng hôn bạn gái giữa lớp học, nam sinh bị đánh bầm mặt

 Nam sinh bị đánh bầm mặt sau khi cưỡng hôn một bạn gái ngay tại lớp học. Ảnh cắt từ clip

Thực tế, có không ít tình huống dở khóc dở cười khi nhân vật thực hiện trào lưu Kiss Cam “cưỡng hôn” cô gái, trong khi bạn trai của họ ngồi ngay bên cạnh. Hoặc cách “cưỡng hôn” thô thiển đến phản cảm, sau đó đứng cười thiếu lịch sự thay vì giải thích cho người vừa đón nhận nụ hôn hiểu ý nghĩa của trào lưu. Thậm chí không ít người mượn Kiss Cam để lợi dụng việc hôn người lạ một cách bệnh hoạn.

Không chỉ phản cảm, luật sư Đặng Văn Cường (Đoàn luật sư TP.Hà Nội) còn cho rằng, hành vi này không phù hợp với thuần phong, mỹ tục, văn hóa ứng xử của người Việt Nam và có thể mang lại nhiều hệ lụy cho xã hội. Chính vì thế không nên khuyến khích trào lưu biến tướng này mà ngược lại cần xử lý những người vi phạm để tránh những hệ lụy cho xã hội có thể xảy ra trên cơ sở các quy định của pháp luật.

“Hành vi ‘cưỡng hôn’ có thể mang lại nhiều hệ lụy cho xã hội như dịch bệnh, mâu thuẫn có thể dẫn đến xung đột, án mạng; hành vi này có thể cổ vũ cho tâm lý coi thường danh dự, nhân phẩm, thân thể của người khác... là những động cơ, nguyên nhân có thể làm phát sinh tội phạm xâm phạm tính mạng sức khỏe, danh dự nhân phẩm của người khác”, luật sư Cường nói.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news