Tin mới

Cướp 240 triệu để "chăm vợ chửa"

Thứ bảy, 12/04/2014, 15:16 (GMT+7)

Linh kiên nhẫn bám theo người phụ nữ lái chiếc ô tô Mercedes,\nthời cơ đến Linh phóng xe máy áp sát đối tượng và giật chiếc túi từ tay con\ntrai của người phụ nữ.

(Tinmoi.vn) Linh kiên nhẫn bám theo người phụ nữ lái chiếc ô tô Mercedes, thời cơ đến Linh phóng xe máy áp sát đối tượng và giật chiếc túi từ tay con trai của người phụ nữ.

Ngày 12/4, Đội 8 Phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội), phối hợp với Công an quận Tây Hồ, đã bắt giữ Nguyễn Văn Linh (24 tuổi, ở phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy), hung thủ cướp giật chiếc túi xách bên trong đựng nhiều tài sản trị giá 240 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Linh, đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Cướp 240 triệu để

Hung thủ tại cơ quan công an.

Vào lúc 17h ngày 2/4, Linh điều khiển xe máy Dream không BKS đi lòng vòng các phố với mục đích để cướp.

Đến phố Nhà Chung, quận Hoàn Kiếm, Linh phát hiện “con mồi” là một phụ nữ điều khiển xe ôtô Mercedes màu ghi, dừng xe cạnh vườn hoa trên phố Nhà Chung để đón con ở trường Trần Quốc Toản. Linh liền “bám” theo.

Đến trước cửa số nhà 70B, đường nước Phần Lan (phường Tứ Liên), người phụ nữ xuống xe mở cửa, cháu nhỏ đang cầm chiếc túi xách của mẹ để đi vào nhà, Linh áp sát, giật chiếc túi xách và phóng xe bỏ chạy ra ngõ 124 Âu Cơ.

Cướp 240 triệu để

Tài sản trong chiếc túi bị cướp.

Cướp được túi xách, đối tượng mang về nhà trọ lục soát bên trong có 1 đồng hồ đeo tay nữ (dây da, màu vàng); 60 triệu đồng, 400 USD, một điện thoại di động vỏ gỗ màu nâu và một số tài sản khác. Tổng trị giá gần 200 triệu đồng.

Ngoài ra, trong tháng 2/2014, Linh sử dụng xe máy cùng với thủ đoạn nêu trên đã gây ra hai vụ cướp giật tài sản của người nước ngoài trên địa bàn Hà Nội, trong đó cướp được một điện thoại iPhone 4 bán được 4 triệu đồng.

Chiều 11/4, được phép của cơ quan điều tra, chúng tôi gặp Linh, đối diện với phóng viên Linh co rúm người chứ không to mồm kêu oan khi đưa về cơ quan Công an. Người to béo, khuôn mặt còn non “choẹt” , Linh lí nhí biện minh cho hành vi của mình là do vợ đang chửa cần tiền để chăm con sau này và để “nuôi” những canh bạc cá độ bóng đá hàng đêm.

 PV Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news