Tin mới

Cướp xe, ném tài xế taxi xuống đường vì tưởng đã chết

Thứ sáu, 27/03/2015, 09:46 (GMT+7)

Hai thanh niên thuê xe taxi đến thị trấn Đồng Văn thì bóp cổ tài xế, cướp xe rồi vứt lái xe xuống đường vì nghĩ đã chết.

Hai thanh niên thuê xe taxi đến thị trấn Đồng Văn thì bóp cổ tài xế, cướp xe rồi vứt lái xe xuống đường vì nghĩ đã chết.


 

Theo báo Dân Trí sự việc cướp tài sản của lái xe taxi trên xảy ra trên Quốc lộ 38, đoạn chạy qua địa phận xã Đại Cương, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Nạn nhân là Lê Ngọc Duy, tài xế taxi của hãng Hoàng Gia.

Duy cho biết, vào đêm ngày 25/3 anh được 2 thanh niên khoảng từ 22 đến 25 tuổi thuê xe chạy từ Sơn Tây - Hà Nội về thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên. Đến địa phận xã Đại Cương thì anh bị hai đối tượng ngồi say tấn công và bóp cổ. Thấy tài xế taxi nằm bất động nên hai đối tượng này tưởng lái xe đã chết nên vứt xuống ven đường.

Mặc dù trong tình thế nguy cấp, nhưng tài xế xe taxi vẫn tỉnh táo để cất giấu chìa khóa chiếc xe nên các đối tượng không lấy được xe. Phía Công an huyện Kim Bảng cũng đã xuống hiện trường vụ việc điều tra.

Cụ thể, vào khoảng  23h55 đêm ngày 25/3 , một người dân trong thôn Dương Cương, xã Đại Cương, khi vừa đi ngủ thì nghe thấy tiếng đập cửa liên tục và tiếng kêu cứu. Thấy lạ nên người này mở cửa ra xem thì phát hiện một thanh niên trên người đầy máu. Ngay lập tức, người dân đã đưa người thanh niên vào nhà, đồng thời báo lên lực lượng Công an xã và Công an huyện Kim Bảng.

Theo Công an huyện Kim Bảng, chiếc xe taxi này mang BKS 29A - 369.40, mang số hiệu 84 thuộc hãng taxi Hoàng Gia. Hai đối tượng sau khi tấn công lái xe đã cướp đi tiền bạc và tư trang. Hiện tài xế taxi cũng đã được chuyển đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam để điều trị.

Vụ việc đang được Công an huyện Kim Bảng khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news