Tin mới

Cúp tứ hùng 2014: Vé xem U19 Việt Nam ế ẩm dù bán giá gốc

Thứ sáu, 10/01/2014, 14:00 (GMT+7)

Trái ngược với tình trạng khát vé ở những ngày đầu diễn ra Cúp tứ hùng, vé xem U19 Việt Nam đang ế ẩm dù bán giá gốc

Trái ngược với tình trạng khát vé ở những ngày đầu diễn ra Cúp tứ hùng, vé xem U19 Việt Nam đang ế ẩm dù bán giá gốc

 

 

Chưa khi nào, vé xem một giải đấu bóng đá cấp độ trẻ lại được quan tâm như tại Cúp tứ hùng 2014. U19 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ từ lò đào tạo Học viện HAGL Arsenal JMG của bầu Đức đã gây sức hút khó cưỡng với NHM. Dù biết cơn sốt nào cũng có điểm dừng nhưng không ai nghĩ cơn sốt U19 Việt Nam lại lắng xuống nhanh đến vậy. 

Dân phe vé cũng "buồn" vì U19 Việt Nam thua trận

Mới chỉ vài ngày trước thôi, NHM còn "phát cuồng" lên với các trận đấu của đội tuyển U19 Việt Nam. Việc hàng chục ngàn người khao khát được xem các cầu thủ trẻ thi đấu đã tạo ra một cơn sốt vé thực sự. Vé xem những trận đấu của cúp tứ hùng bị đẩy gấp 5,6 lần thậm chí là cả chục lần từ mức cao nhất 150.000 đồng lên tới 1,5 triệu đồng/vé.

Tuy nhiên, thất bại 0-7 của U19 Việt Nam trước U19 Nhật Bản đã khiến tỷ lệ các "fan cuồng" giảm xuống rõ rệt và độ háo hức của NHM của giảm xuống rõ rệt. Những CĐV thực sự quan tâm đến bóng đá nước nhà dù vẫn ủng hộ nhiệt tình cho U19 Việt Nam nhưng đã không còn quá săn đuổi những tấm vé chợ đen.

Theo như thông tin từ các phe vé cạnh SVĐ Thống Nhất, vé xem U19 Việt Nam khó bán hơn rất nhiều so với vài ngày trước, thậm chí bán giá gốc cũng ít người mua. Có lẽ sự việc này xảy ra chủ yếu bởi U19 Việt Nam có quá nhiều "fan phong trào". Chắc chắn số lượng CĐV ủng hộ ĐT U19 Việt Nam vẫn rất lớn bởi các em là hiện tượng hiếm có bóng đá Việt Nam trong nhiều năm nay.

Phú Văn

Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news