Tin mới

Cúp tứ hùng Pleiku: HAGL đánh bại SHB.Đà Nẵng

Thứ hai, 18/01/2016, 22:35 (GMT+7)

Ở trận đấu mở màn Cúp tứ hùng Pleiku 2015 diễn ra chiều ngày 18/1, chủ nhà HAGL đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước SHB.Đà Nẵng.

Ở trận đấu mở màn Cúp tứ hùng Pleiku 2015 diễn ra chiều ngày 18/1, chủ nhà HAGL đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước SHB.Đà Nẵng. 

Đây là trận đấu tập huấn, cả 2 đội đều ra sân với tính chất thử nghiệm nhân sự. HAGL với lợi thế sân nhà đã chủ động chơi tấn công và tạo ra được thế trận ngay từ đầu. Phút 37,  Trần Vũ có cú sút phạt khôn ngoan vào góc thấp làm bó tay thủ môn Thanh Bình qua đó mang về bàn mở tỷ số cho đội bóng phố Núi. 

HAGL (áo trắng) đánh bại SHB.Đà Nẵng

Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 1 phút sau đó, SHB.Đà Nẵng đã có ngay bàn gỡ. Từ quả đá phạt bên cánh phải Vũ Phong, tiền đạo Merlo đã có quả đánh đầu chiến thuật rất vừa tầm để Hoàng Quãng bất ngờ tung ra cú vô lê, khiến thủ thành Tô Vĩnh Lợi không thể cản phá. 

Bước sang hiệp hai, HAGL tiếp tục chơi tốt hơn cho dù thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy...  Những nhân tố còn lại như Văn Pho, Việt Hưng, Ngọc Quang, Văn Thắng và tiền vệ Ideguchi, tiền đạo Osmar đã thi đấu rất tốt ở trận đấu này. 

Đến phút 71, nỗ lực không biết mệt mỏi của hậu vệ phải Văn Sơn đã được đền đáp. Quả tạt kỹ thuật của anh đã đưa bóng đến rất vừa tầm để Osmar đánh đầu vào góc xa giúp HAGL tái lập khoảng cách 1 bàn.

Từ lúc này, trận đấu diễn ra với nhịp độ nhanh hơn hẳn. Chỉ 6 phút sau, từ một pha phản công nhanh, SHB.Đà Nẵng đã một lần nữa quân bình tỷ số 2-2 nhờ công tiền đạo vào sân thay người Horace James. Đến phút 81, pha xỉa bóng rất khó chịu của Thanh Hậu (vừa vào sân thay người) và áp lực của Trần Vũ đã khiến hậu vệ SHB.Đà Nẵng lúng túng đá phản lưới nhà, ấn định chiến thắng 3-2 cho HAGL trong trận mở màn.

Với chiến thắng này, HAGL đang tạm xếp đầu bảng với với 3 điểm có được. Ở trận đấu sau đó, Long An và S.Khánh Hòa đã hòa nhau 2-2. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news