Tin mới

Cựu ca sĩ Nhật bị phát tán ảnh ân ái trong xe với chính trị gia có vợ

Thứ bảy, 26/08/2017, 10:24 (GMT+7)

Vụ việc cựu ca sĩ Nhật Bản Eriko Imai đã bị phát tán ảnh ân ái trong xe hơi với một chính trị gia đã có vợ đang gây xôn xao dư luận nước này.

Vụ việc cựu ca sĩ Nhật Bản Eriko Imai đã bị phát tán ảnh ân ái trong xe hơi với một chính trị gia đã có vợ đang gây xôn xao dư luận nước này.

Hồi cuối tháng 7, báo chí Nhật đồng loạt đưa tin cựu ca sĩ Eriko Imai Ngoại tình với chính trị gia đã có vợ Ken Hashimoto. Đến tối 24/8, loạt ảnh ân ái trong xe hơi của Imai và người tình đã bị đăng tải trên tờ Đông Sâm.

Theo Japan Times, hai người đã ở bên nhau trong một năm qua, thường xuyên lợi dụng danh nghĩa công tác để hẹn hò khi có thể.

Những hình ảnh nhạy cảm của cựu ca sĩ Nhật Bản bị phát tán.

"Không rõ bằng cách nào những tấm ảnh này bị ghi lại. Nhưng đây là bằng chứng cho thấy Imai cùng thành viên hội đồng thành phố Kobe có quan hệ ngoài hôn nhân", tờ báo này cho biết.

Dư luận Nhật Bản cho rằng ông Ken là người đứng sau Imai giúp cô có ghế trong cuộc tranh cử vào Hạ viện hồi tháng 6/2016.

Trả lời phỏng vấn, cựu ca sĩ từ chối bình luận về những tấm ảnh mà chỉ gửi lời xin lỗi khi đã phản bội niềm tin của cử tri và khán giả. Trước đó, nữ ca sĩ 34 tuổi được coi là bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, được lòng công chúng.

Imai trúng cử vào Hạ viện hồi tháng 6/2016.

Về phía Ken, ông cũng gửi lời xin lỗi trên truyền thông và khẳng định "hôn nhân đã trục trặc từ 5 năm nay". Theo tờ Tokyo Reporter, sau tai tiếng, ông Ken Hashimoto còn bị điều tra vì hành vi chiếm đoạt hơn 700 triệu Yên (khoảng 6,3 triệu USD) từ nguồn quỹ công.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news