Tin mới

Cựu cầu thủ PSG thử việc tại Hà Nội T&T

Thứ hai, 16/11/2015, 15:26 (GMT+7)

Á quân V-League 2015 vừa thông báo rằng họ đang thử việc ngoại binh là tiền đạo Loris Arnaud, tài năng trẻ một thời của Paris Saint-Germain (PSG).

Á quân V-League 2015 vừa thông báo rằng họ đang thử việc ngoại binh là tiền đạo Loris Arnaud, tài năng trẻ một thời của Paris Saint-Germain (PSG).


Sau 2 mùa giải trắng tay, Hà Nội T&T đang củng cố lực lượng để thực hiện tham vọng của mình ở mùa giải mới là giành chức vô địch V-League 2016. Theo đó, HLV Phan Thanh Hùng sẽ phải lên kế hoạch lựa chọn nhân sự cho đội chủ sân Hàng Đẫy. Hiện tại, đội bóng thủ đô đang thử việc một số cầu thủ ngoại binh. 

Loris Arnaud muốn được thử sức tại V-League

Trong số những ngoại binh đang thử việc tại Hà Nội T&T đáng chú ý có tiền đạo Loris Arnaud, tài năng trẻ một thời của Paris Saint-Germain - Pháp. Thông tin này đã được một thành viên trong ban lãn đạo đội bóng thủ đô xác nhận. 

Theo giới thiệu Loris Arnaud được xem là tài năng trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá Pháp. Anh chơi bóng cho 'gã nhà giàu' Paris Saint-Germain trong một thời gian dài, từ năm 2007 đến 2012. Mùa giải 2007/2008, khi mới ở độ tuổi đôi mươi, Loris Arnaud gây ấn tượng khi chiếm một vị trí khá vững chắc trên hàng công của nhà ĐKVĐ Ligue 1 (anh ra sân 18 trận và ghi được 1 bàn thắng).

Mặc dù vậy, Loris Arnaud đã không may dính chấn thương dây chằng đầu gối nặng trong trận đấu giữa Paris Saint-Germain và Schalke 04 (Đức) tại UEFA Cup mùa giải 2007-2008, khiến phong độ của anh đi xuống và không thể cạnh tranh được vị trí chính thức tại đội bóng thủ đô Paris. Sau đó, anh đã xuống thi đấu cho US Orleans, chơi ở giải Ligue 2 của Pháp.

Hiện tại, tiền đạo người Pháp chưa tham gia vào các buổi tập của đội bóng thủ đô mà chỉ tập nhẹ để hồi phục thể lực. Anh có được Hà Nội T&T ký hợp đồng hay không thì còn phải phụ thuộc vào màn trình diễn tại giải bóng đá Đông Nam Á quốc tế mở rộng diễn ra tại Vân Nam (Trung Quốc) từ ngày 20 đến 30/11 sắp tới. 

Ngoài Loris Arnaud, Hà Nội T&T cũng đang thử việc một ngoại binh rất đáng chú ý khác là tuyển thủ quốc gia Iraq Hussein Alaa Hussein. Chính vì thế, những ngoại binh này sẽ phải cạnh tranh nhau nếu muốn được thi đấu cho đội bóng thủ đô. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news