Tin mới

Cựu chủ tịch Real Madrid qua đời vì Covid-19

Chủ nhật, 22/03/2020, 09:22 (GMT+7)

Ông Lorenzo Sanz, cựu chủ tịch Real Madrid nhiễm Covid-19 và đã qua đời ở tuổi 76 ngày 21/3.

Cựu chủ tịch Real Madrid Lorenzo Sanz qua đời ở tuổi 76 vì Covid-19.

Trên trang Twitter của mình, con trai ông Lorenzo là San Duran thông báo: "Cha tôi vừa qua đời. Ông không đáng phải ra đi như thế này. Một trong những người giỏi nhất, can đảm và chăm chỉ nhất tôi từng thấy trong đời. Gia đình và Real Madrid là niềm đam mê của ông”.

CLB Real Madrid cũng đưa ra tuyên bố trên website chính thức: “Real Madrid, Chủ tịch CLB và ban giám đốc lấy làm tiếc về sự ra đi của ông Lorenzo Sanz, người từng giữ vị trí Chủ tịch của Real Madrid từ năm 1995 đến 2000”. Madrid đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cựu chủ tịch và tri ân tới những công lao mà ông đã đóng góp cho câu lạc bộ.

BTC La Liga cũng viết : "Chúng tôi chia sẻ nỗi đau của sự mất mát này, đặc biệt với Real Madrid - câu lạc bộ mà ông là chủ tịch trong nhiều năm. Hãy an nghỉ nhé, Lorenzo!".

Ông Lorenzo Sanz giành được một vị trí trong ban lãnh đạo Real Madrid vào giữa những năm 1980 dưới thời chủ tịch Ramon Mendoza và lên lãnh đạo đội bóng vào năm 1995, thay cho Mendoza. Dưới thời của Sanz, Real Madrid đã đánh bại Juventus và vô địch Champions League năm 1998. Hai năm sau đó, Real Madrid đăng quang Champions League khi đánh bại Valencia trong trận chung kết.

Ông Lorenzo Sanz nhiễm Covid-19 và được đưa vào bệnh viện trong tuần này nhưng không qua khỏi. Dịch Covid-19 hiện khiến hơn 25.000 người Tây Ban Nha nhiễm bệnh và hơn 1.300 người đã tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Real Madrid Covid-19