Tin mới

Cứu con gái tự tử vì tình, bố thiệt mạng giữa dòng nước xoáy

Thứ hai, 19/06/2017, 14:16 (GMT+7)

Một người bố ở Sơn Đông, Trung Quốc đã thiệt mạng giữa dòng nước xoáy sau khi lao xuống sông cứu cô con gái tự tử vì buồn chán chuyện tình cảm.

Một người bố ở Sơn Đông, Trung Quốc đã thiệt mạng giữa dòng nước xoáy sau khi lao xuống sông cứu cô con gái tự tử vì buồn chán chuyện tình cảm.

Theo China News, sự việc xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 16/6, tại con sông gần cầu Quan Quang, đường Hoa Sơn, khu Lý Thành, thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi bà đi tản bộ quanh bờ sông thì bắt gặp một người đàn ông khoảng ngoài 50 tuổi đang cãi nhau gay gắt với một cô gái trẻ. Sau đó, cô gái bất ngờ chạy ra phía dòng sông rồi nhảy ùm xuống qua khe hở trên chiếc lan can gỗ cũ nát.

Lực lượng chức năng đưa thi thể người đàn ông đáng thương vào bờ.

Không chút do dự, người đàn ông trung niên cũng lập tức nhảy xuống sông. Người đàn ông ngụp lặn giữa dòng nước xoáy, ra sức đẩy cô gái trẻ vào bờ. Một người đàn ông khoảng 30 tuổi đi ngang qua nhanh chóng nhảy xuống sông để ứng cứu.

Nhờ có sự hỗ trợ của những xung quanh, cô gái trẻ đã được đưa lên bờ an toàn. Tuy nhiên, người đàn ông trung niên lại không may mắn như vậy, ông chìm dần rồi biến mất hẳn trong bóng đêm nhập nhoạng.

Cô gái trẻ sau khi được đưa lên bờ chỉ biết ngồi run rẩy, miệng không ngừng lẩm bẩm: "Bố ơi, con sai rồi..."

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm người đàn ông đáng thương. Mãi tới 21 giờ, họ mới trục vớt được thi thể nạn nhân.

Cô gái trẻ sau (áo hoa) khi được đưa lên bờ chỉ biết ngồi run rẩy, miệng không ngừng lẩm bẩm: "Bố ơi, con sai rồi..."

Theo một số nguồn tin, cô gái vì buồn chán chuyện tình cảm nên định nhảy sông tự tử. Ông bố chạy theo khuyên can con gái và kịp thời cứu con, chỉ có điều ông đã phải đánh đổi bằng cả mạng sống của mình.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bố cứu con gái