Tin mới

Đối thủ của Công Phượng sang Tây Ban Nha thử việc

Thứ ba, 11/08/2015, 13:45 (GMT+7)

Tiền vệ Evan Dimas từng nhiều lần đối đầu với Công Phượng ở các giải trẻ đã đến CLB đang chơi ở giải hạng 2 Tây Ban Nha UE Llagostera thử việc. 

Tiền vệ Evan Dimas từng nhiều lần đối đầu với Công Phượng ở các giải trẻ đã đến CLB đang chơi ở giải hạng 2 Tây Ban Nha UE Llagostera thử việc.


Trước đó nhiều thông tin cho rằng Evan Dimar được CLB Barcelona để ý đến và chiêu mộ cầu thủ này. Tuy nhiên, cũng là một đội bóng ở Tây Ban Nha nhưng không phải nhà ĐKVĐ La Liga mà là UE Llagostera, hiện đang thi đấu tại giải hạng 2 xứ bò tót. Việc tiền vệ trẻ bóng đá Indonesia sang châu Âu chơi bóng đã trở hiện thực. 

Evan Dimar sang Tây Ban Nha thử việc (ảnh Footballchannel)

Thông qua tài khoản Twitter cá nhân của mình, Dimar xác nhận việc anh đã tập luyện cùng đội bóng xứ Catalunya ngày 10/8. Cựu đội trưởng của U19 Indonesia sẽ có một tuần để thể hiện tài năng của mình, qua đó có cơ hội chen chân vào đội hình của UE Llagostera dự mùa giải 2015/2016.

“Evan Dimas, đến từ Indonesia sẽ được tập thử trong tuần này. Chào mừng anh ấy đến Llagostera. Anh ấy là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của đất nước mình”, Twitter của đội bóng Tây Ban Nha cho biết. CLB Llagostera để ý Evan Dimas khi anh cùng U19 Indonesia thi đấu giao hữu với Barcelona B cuối năm ngoái, trong quá trình chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2014.

Evan Dimas là một trong những tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Đông Nam Á, nổi lên từ giải U19 Đông Nam Á năm 2013 cùng thời với lứa Công Phượng. Bản thân 2 cầu thủ này cũng nhiều lần đối mặt với nhau. Trước đó, Dimar đã được triệu tập lên ĐTQG thi đấu tại AFF Cup 2014 và là đội trưởng ĐT U23 Indonesia tại SEA Games 28. Trong khi đó, Công Phượng mới được HLV Miura triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam từ đầu năm 2015. 

Ông Gede Widiade, Giám đốc điều hành CLB chủ quản của Evan Dimas Persebaya cho biết ngoài UE Llagostera, một số đội bóng của Nhật Bản cũng rất quan tâm đến Evan Dimar. Tuy nhiên, cầu thủ này lại có mơ ước sang Tây Ban Nha chơi bóng, bởi anh rất hâm mộ ngôi sao Lionel Messi và hy vọng sẽ có cơ hội được gặp gỡ ngôi sao người Argentina tại Tây Ban Nha. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news