Tin mới

Cựu mẫu miền Tây khoe dáng thon gọn bất ngờ dù mới sinh con 1 tháng

Thứ sáu, 26/04/2019, 11:34 (GMT+7)

Dù mới sinh con thứ 2 được 1 tháng nhưng cựu mẫu Ngọc Thạch đã lấy lại được vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Ngày 24/3, cựu mẫu Ngọc Thạch sinh con trai thứ 2 trong một bệnh viện tại Hà Nội. Siêu mẫu tiết lộ, tròn một tháng tuổi, bé Owin nặng 4,8 kg, gương mặt có nhiều nét giống anh trai Ricky và bố.

Chỉ sau sinh 1 tháng, Ngọc Thạch gây ngạc nhiên với cư dân mạng khi đăng tải bức ảnh đầu tiên sau sinh con trai thứ 2: "Che mặt auto xinh. Còn 3kg nữa là về như lúc đầu, giảm tiếp 3kg nữa là về như thời chưa có 2 em luôn", Ngọc Thạch viết.

Dù mới sinh con thứ 2 được 1 tháng nhưng Ngọc Thạch đã lấy lại được vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Ngọc Thạch hạnh phúc khoe con trai thứ 2.

Có thể thấy, dù mới tròn tháng sau sinh lần 2 - Ngọc Thạch đã nhanh chóng lấy lại được thân hình thon gọn gần như lúc ban đầu khiến ai nấy không khỏi kinh ngạc.Tháng 12/2018, cựu siêu mẫu công khai khoảnh khắc ôm bụng bầu 6 tháng. Cô tâm sự, cô và ông xã đã lên kế hoạch sinh em bé thứ hai từ lâu nên cô chuẩn bị tốt cả về sức khoẻ và tinh thần cho quá trình thai nghén.

Trong quà trình thai kỳ, Ngọc Thạch không bị tăng cân quá nhiều.

Ngọc Thạch sinh năm 1991 tại Hậu Giang. Sau một thời gian dài hoạt động trong làng giải trí, Ngọc Thạch kết hôn với thiếu gia Bình Dương vào năm 2013. Sau khi lập gia đình, cô rời showbiz, chuyển ra Hà Nội sinh sống để vun vén cho tổ ấm bé nhỏ. 6 năm làm dâu ở Hà Nội, cô đã thay đổi rất nhiều cả về lối sống, học cách nấu nướng những món ăn miền Bắc.

Ngoài việc chăm sóc con cái, cô làm việc cho tập đoàn kinh tế của gia đình chồng. Ngoài ra, Ngọc Thạch còn kinh doanh thêm một salon chăm sóc tóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news