Tin mới

Cựu người mẫu Trang Trần đã được tại ngoại chiều nay

Thứ hai, 02/03/2015, 19:47 (GMT+7)

Theo thông tin từ cơ quan Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, Trần Thị Trang (cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần) đã được tại ngoại. Cơ quan điều tra đã bàn giao Trang Trần lại cho gia đình quản lý.

 

Theo thông tin từ cơ quan Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, Trần Thị Trang (cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần) đã được tại ngoại. Cơ quan điều tra đã bàn giao Trang Trần lại cho gia đình quản lý.

Chiều ngày 2/3, trao đổi với PV,  lãnh đạo công an quận Hoàn Kiếm cho hay, đơn vị này đã tiến hành thả tại ngoại đối với Trần Thị Trang (tức Trang Trần, cựu người mẫu) trú tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cũng theo lãnh đạo công an quận Hoàn Kiếm, trong thời gian giam giữ tại nhà tạm giam công an quận Hoàn Kiếm, Trang Trần đã tỏ thái độ ăn năn, hối lỗi về những hành động thiếu chuẩn mực của mình xảy ra đêm ngày 26/2 vừa qua.

Xét thấy hành động của Trang Trần không ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an nình trật tự. Xét thấy hành vi thành khẩn của cựu người mẫu nên đã tiến hành thả Trang Trần vào hồi 15h chiều ngày 2/3 và giao cho gia đình quản lý.

Trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Quốc Hợp, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho hay: Việc Trang Trần được tại ngoại là do gia đình đã có đơn bảo lãnh. Cơ quan công an sẽ vẫn tiếp tục điều tra về vụ việc kể trên.

Trước đó, rạng sáng 27/2, Trang Trần cùng một số người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm. Chiếc xe chở Trang Trần đi vào phố Tạ Hiện (tuyến phố cấm ôtô) đã bị tổ tuần tra công an phường phát hiện, yêu cầu dừng xe.

Khi xuống xe, Trang Trần đã cãi vã với cảnh sát rồi bị lực lượng làm nhiệm vụ đưa về phường.

Sau gần một ngày bị tạm giữ hành chính, tối 27/2, cơ quan điều tra đã di lý Trang Trần lên Công an quận Hoàn Kiếm, quyết định tạm giữ hình sự cựu người mẫu này để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Tiểu Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news