Tin mới

Cựu thành viên HKT có thái độ lạ khi bị phanh phui chuyện ngoại tình với Nhật Kim Anh

Thứ ba, 28/07/2020, 11:59 (GMT+7)

Trước những lời tố của TiTi (cựu thành viên nhóm HKT) có động thái lạ khi bị Hồ Gia Hùng phanh phui chuyện ngoại tình với Nhật Kim Anh dù đang sống cùng vợ.

Mới đây, trên mang xã hội bất ngờ lan truyền thông tin ca sĩ Hồ Gia Hùng cựu thành viên nhóm nhạc HKT đã tiết lộ chuyện TiTi (HKT) bỏ vợ con ở quê để Ngoại tình với nữ diễn viên Nhật Kim Anh.

Điều đặc biệt là Hồ Gia Hùng còn nhấn mạnh TiTi rất giàu có, sở hữu xe sang Range Rover, hiện là người yêu của Nhật Kim Anh. Không những thế, Hùng còn nhấn mạnh là TiTi có vợ tên Trang (quê ở Bắc Ninh) và 2 vợ chồng đã có chung một bé trai. Vợ của TiTi chính là bạn của Hồ Gia Hùng, do Hùng mai mối giới thiệu nên 2 người mới quen nhau, yêu nhau và kết hôn.

Hồ Gia Hùng lên tiếng phanh phui sự thật về TiTi.

Chưa dừng lại ở đó, Hùng còn tiết lộ TiTi tham tiền mà bỏ rơi vợ con để cặp kè Nhật Kim Anh và dần được lên chức giám đốc của công ty mỹ phẩm L.S của Nhật Kim Anh.

Trước tin đồn này, liên hệ với TiTi thì người đại diện của anh phủ nhận thông tin trên và khẳng định mối quan hệ với Nhật Kim Anh chỉ là cấp trên - cấp dưới trong công việc. Ngoài ra, đại diện của TiTi cũng nói thêm, phía nam ca sĩ sẽ làm việc với Hồ Gia Hùng vì thông tin đưa ra làm ảnh hưởng tới cuộc sống của anh.

TiTi và Nhật Kim Anh

Trên trang cá nhân của mình, TiTi còn viết: "Đố kỵ, ganh tị, bịa đặt... cả 1 cộng đồng bị 1 thành phần 'ngáo' dẫn dắt". Có thể thấy, Titi đang vô cùng bức xúc trước tin đồn liên quan đến đời tư và khẳng định mọi chuyện chỉ là bịa đặt.

TiTi đăng tải trên trang cá nhân

Trước đó, Nhật Kim Anh cho biết: "Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu. Tôi đã nhận đỡ đầu cho Titi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết.

Tôi cũng chia sẻ Titi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news