Tin mới

Cựu thành viện HKT phanh phui chuyện TiTi ngoại tình với Nhật Kim Anh

Thứ hai, 27/07/2020, 21:48 (GMT+7)

Trong một lần livestream mới đây, cựu thành viên của nhóm nhạc HKT đình đám một thời bất ngờ công khai câu chuyện tình cảm của người bạn thân thiết TiTi và nữ ca sĩ Nhật Kim Anh.

Theo chia sẻ của Hồ Gia Hùng, TiTi của hiện tại rất giàu có, thậm chí sở hữu xe sang Range Rover và hiện là người yêu của nữ diên viên đàn chị Nhật Kim Anh.

Trong đoạn clip livestream, Hồ Gia Hùng còn lôi cả Trấn Thành vào câu chuyện của mình khi tố đàn anh đập đá. Bên cạnh đó, cựu thành viên nhóm HKT có những biểu hiện không minh mẫn tỉnh táo như đang say rượu hay dùng một chất kích thích nào đó.

Hồ Gia Hùng cũng tiết lộ thêm người bạn thân chũng nhóm TiTi đã kết hôn, và người này chính là bạn của giọng ca họ Hồ. Cô gái này tên T., quê ở Bắc Ninh, qua sự giới thiệu, mai mối của Hồ Gia Hùng thì nên duyên với TiTi. Cô gái tên T. và TiTi hiện đã có một con trai chung.

Cựu thành viên HKT còn cho biết đến tận bây giờ vẫn rất tức giận vì TiTi tham tiền mà bỏ rơi vợ con để cặp kè Nhật Kim Anh.

Theo nam ca sĩ, chính mối quan hệ sai trái này mới khiến TiTi có được chức giám đốc trong công ty mỹ phẩm của Nhật Kim Anh, và có cuộc sống giàu sang sung túc như bây giờ.

Trước thông tin tố cáo mà Hồ Gia Hùng đưa ra, phía TiTi khẳng định đây là thông tin sai lệch và sẽ làm việc rõ ràng.

Trong khi đó, phía nữ diên viên Nhật Kim Anh cho biết, cô không quá bất ngờ trước những phát ngôn gây sốc của Hồ Gia Hùng bởi trước đó người này cũng từng có phát ngôn nói một nghệ sĩ khác sử dụng chất kích thích: 'Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu.

Tôi đã nhận đỡ đầu cho Ti Ti nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết'.

Cũng theo nữ diên viên Tiếng sét trong mưa, cô cũng chia sẻ Ti Ti và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của 2 người đó không liên quan gì tới tôi. Hơn nữa, Ti Ti đã ly hôn vợ tôi cũng ly hôn chồng. Nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái, vi phạm đạo đức, luật pháp. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news