Tin mới

Cựu thủ môn của Liverpool nhiễm Covid-19: 'Không thở được vì thiếu oxy, sợ hãi tột cùng'

Thứ tư, 01/04/2020, 10:18 (GMT+7)

Thủ thành Pepe Reina là một trong những trường hợp cầu thủ bóng đá dương tính với Covid-19. Anh miêu tả đó là những trải ngiệm 'sợ hãi tột cùng' vì căn bệnh này.

Pepe Reina năm nay đã 37 tuổi nên về mặt thể chất, anh có thể không so được với những cầu thủ trẻ khác. Dù vậy với tư cách là một cầu thủ bóng đá, cựu thủ môn của Liverpool vẫn phải đối mặt với những giờ phút hoảng loạn vì Covid-19.

Hôm 24/3 vừa qua, Pepe Reina xác nhận anh đã dương tính với Covid-19 sau một thời gian có những triệu chứng của bệnh dịch và đã tự cách ly ở nhà cùng với gia đình.

Pepe Reina là một trong những cầu thủ được xác định dương tính với Covid-19. Ảnh: Internet

Reina trải qua cảm giác "hoảng sợ tột cùng" khi chiến đấu với virus SARs-nCoV-2. Chia sẻ với Corriere dello Sport, anh cho biết:

"Khoảnh khắc khó khăn nhất là khi tôi không thể thở được. Tôi gần như đã hết oxy. Đó là khoảnh khắc tồi tệ nhất cuộc đời tôi".

"Sau khi có những triệu chứng đầu tiên, tôi đã cảm thấy rất mệt mỏi. Thế rồi sự mệt mỏi đó kéo dài không dứt, kèm theo những cơn sốt, ho khan và đau đầu bất tận.

Sợ nhất là khi bạn phải đối mặt với cảm giác không thể thở nổi. Tôi cảm thấy mình chẳng hít được chút oxy nào. Tôi đã phải dành 6 tới 8 ngày đầu tiên ở trong nhà với những biểu hiện của bệnh dịch".

Cựu thủ môn từng vô địch Champions League chia sẻ cảm giác "sợ hãi tột cùng" khi chiến đấu với căn bệnh này. Ảnh: Internet

Khó thở, đau nhức toàn thân và những cơn sốt là triệu chứng mà những cầu thủ như Dybala từng gặp phải khi dương tính với Covid-19. Điều đó cho thấy dù là những cầu thủ bóng đá có thể chất hơn người, họ vẫn có thể quỵ ngã vì Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news