Tin mới

Cựu tổng thống Mỹ Bush cha bị tố sàm sỡ nữ diễn viên

Thứ năm, 26/10/2017, 09:49 (GMT+7)

Một nữ diễn viên cáo buộc cựu tổng thống Mỹ George H.W. Bush đã sờ soạng cô từ phía sau trong một buổi chiếu phim đặc biệt hồi năm 2004.

Một nữ diễn viên cáo buộc cựu tổng thống Mỹ George H.W. Bush đã sờ soạng cô từ phía sau trong một buổi chiếu phim đặc biệt hồi năm 2004.

"Ông ấy đụng chạm tôi từ phía sau khi đang ngồi trên xe lăn. Vợ ông ấy, bà Barbara Bush, đứng ngay bên cạnh. Ông ấy nói với tôi một chuyện đùa tục tĩu", AP dẫn lời cáo buộc hôm 24/10 của Heather Lind, 34 tuổi, cho biết.

Cựu Tổng thống Mỹ George H.W. Bush.

Lind cho biết, bà Barbara nhướn mắt với ông Bush như thể nói "đừng làm thế nữa".

Nữ diễn viên nói thêm rằng cô đã kể với bạn diễn về vụ việc và cô quyết định lên tiếng vì chứng kiến "sự dũng cảm của những phụ nữ khác đã nói và viết về những trải nghiệm của họ".

Nữ diễn viên Heather Lind. Ảnh: TNS

Phản ứng về cáo buộc này, phát ngôn viên của cựu tổng thống George H.W. Bush nói rằng ông Bush sẽ không bao giờ cố ý khiến cho bất cứ ai tức giận trong bất cứ hoàn cảnh nào.

"Cựu tổng thống Bush sẽ không bao giờ, dưới bất kỳ hoàn cảnh nào, cố ý khiến cho bất cứ ai giận dữ. Ông ấy chân thành xin lỗi nếu việc cố pha trò hài hước của mình đã làm phật lòng cô Lind", người phát ngôn này nói.

Cáo buộc này được đưa ra trong bối cảnh hàng chục phụ nữ đã lên tiếng cáo buộc nhà sản xuất phim Mỹ nổi tiếng Harvey Weinstein tấn công tình dục họ. Nhiều người cũng đưa ra các cáo buộc tương tự đối với các diễn viên, nhà sản xuất, giám đốc, nhiếp ảnh gia và nhạc sĩ khác.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news