Tin mới

Cựu Tổng thống Ukraine Yanukovych tham dự đám tang con trai

Thứ ba, 24/03/2015, 13:45 (GMT+7)

Cựu Tổng thống Ukraine Vychtor Yanukovych đã có mặt tại đám tang của con trai Yanukovych Jr., diễn ra vào trưa hôm qua (23/3), tại một nghĩa trang quân đội ở huyện Nakhimov thuộc Sevastopol.

Cựu Tổng thống Ukraine Vychtor Yanukovych đã có mặt tại đám tang của con trai Yanukovych Jr., diễn ra vào trưa hôm qua (23/3), tại một nghĩa trang quân đội ở huyện Nakhimov thuộc Sevastopol.


 

Hãng Lenta ngày 24/3 dẫn nguồn tin địa phương cho biết, những người đến viếng đi trên khoảng 20 chiếc xe ôtô đến nghĩa trang huyện Nakhimov.

“Tại lễ tang có sự tham dự của nhiều người thân Yanukovych Jr., trong đó có cựu Tổng thống Ukraine Viktor Yanukovych. Một người phụ nữ đi cùng, có thể là mẹ của Yanukovych Jr., đã khóc rất nhiều”, Lenta dẫn nguồn tin cho biết.

Trước đó, vào chiều ngày 23/3, Đảng Các khu vực Ukraine cũng đã xác nhận cái chết của Yanukovych Jr.

Ban lãnh đạo đảng bày tỏ lời chia buồn chân thành với cha mẹ, góa phụ Olga và con trai Ilya của Yanukovych Jr.

“Ngày 20/3, người đồng nghiệp của chúng tôi, cựu nghị sĩ của đảng Các khu vực, một trong những đại diện trẻ nhất trong số các đại biểu Quốc hội, Yanukovych Jr. không còn nữa. Khi qua đời, anh chỉ mới 33 tuổi”, hãng Itar-Tass trích dẫn thông cáo của bộ phận báo chí đảng Các khu vực.

Khu vực được cho là nơi chôn cất của con trai cựu Tổng thống Viktor Yanukovych

Trước đó, hôm 22/3, tờ Telegraph đưa tin, ông Nestor Shufrych, một nghị sĩ Ukraine, đồng thời là trợ lý thân cận của ông Yanukovych thông báo trên Facebook ngày 22/3 rằng, Viktor Yanukovych, 33 tuổi, người có cùng tên với cha mình, đã thiệt mạng khi chiếc xe anh này lái làm vỡ băng trên Hồ Baikal và chìm xuống.

"Viktor Viktorovich Yanukovych đã tử vong trong một Tai nạn giao thông. Ông chết trong khi cầm lái", ông Shufrych cho biết, đồng thời xác nhận rằng, Yanukovych là một người đam mê môn thể thao tốc độ.

Vụ tai nạn đã xảy ra khi Yanukovych cho chiếc xe chạy vào lớp băng mỏng trên mặt hồ để chụp ảnh và rơi xuống nước ở độ sâu 20m.

Những người này được cho là đang trong một chuyến đi câu cá ở khu vực gần đảo Olkhon, một địa điểm du lịch nổi tiếng nơi đây.

Viktor Yanukovych đã được sinh ra tại Yenakievka, một thị trấn gần Donetsk vào năm 1981 và sau này được đào tạo tại Đại học Donetsk.

Năm 2012, ông và vợ con cùng các thành viên trong gia đình đã tỵ nạn sang Nga sau khi cha mình bị lật đổ sau các cuộc biểu tình đường phố hồi tháng 2/2014.

 

Yên Yên (Lenta)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news