Tin mới

Cứu vợ bị đuối nước, hai vợ chồng đều tử vong

Thứ năm, 24/09/2015, 09:34 (GMT+7)

Nhảy xuống sông để cứu vợ mình bị đuối nước nhưng không được, cả hai vợ chồng tại Nghệ An đã bị nước cuốn trôi và tử vong.

Nhảy xuống sông để cứu vợ mình bị Đuối nước nhưng không được, cả hai vợ chồng tại Nghệ An đã bị nước cuốn trôi và mất tích. 

Thông tin trên Zing cho biết, sáng ngày 23.9, hai vợ chồng anh Nguyễn Hữu Lâm (39 tuổi) và chị Lê Thị Lợi (41 tuổi)  cùng đi hút cát trên sông Lam.

Thi thể của hai vợ chồng anh Lâm, chị Lợi đã được vớt lên bờ. Ảnh nguồn: Tiền Phong

Chị Lợi không may bị rơi xuống sông, thấy thế anh Lâm vội nhảy xuống để cứu vợ mình nhưng vì dòng nước chảy xiết nên anh đã bị nhấn chìm. Một số bạn thuyền đi cùng đã đến cứu nhưng cả hai vợ chồng đã mất tích giữa dòng nước xiết. 

Sau khi nhận được tin báo của ngư dân, lực lượng cứu hộ đã có mặt dùng thuyền, câu vương để tìm. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ tìm kiếm, thi thể của chị Lợi được tìm thấy cách nơi sảy chân khoảng 100m.

Sau đó khoảng 10 phút, thi thể của anh Lâm cũng được tìm thấy. Gia đình đã tiến hành mai táng cho hai vợ chồng xấu số vào chiều cùng ngày. 

Chia sẻ trên Zing, Chủ tịch UBND xã Lĩnh Sơn, ông Phạm Văn Quý cho biết gia đình anh Lâm có ba người con, con lớn nhất đang học lớp 7, con nhỏ nhất là 1 tuổi. Gia đình thuộc diện khó khăn, số tiền vay mượn ngân hàng để đóng thuyền hút cát lên đến 200 triệu đồng. 

Báo Tiền Phong cũng thông tin cho biết, mẹ anh Lâm cũng mất mới đây hơn 3 tháng do căn bệnh ung thư. 

Chính quyền tại địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình 4 triệu đồng để lo hậu sự. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news