Tin mới

Đá 90 phút, Tuấn Anh mong được như Công Phượng

Thứ ba, 02/08/2016, 10:53 (GMT+7)

Tuấn Anh và Công Phượng đều cùng nhau sang Nhật Bản thi đấu tại J-League 2 nhưng họ lại có hoàn cảnh khác biệt ở 2 CLB khác nhau.

Tuấn Anh và Công Phượng đều cùng nhau sang Nhật Bản thi đấu tại J-League 2 nhưng họ lại có hoàn cảnh khác biệt ở 2 CLB khác nhau. 

[mecloud]votSAfWJqE[/mecloud]

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng thường xuyên được ra sân ở những vòng đấu gần đây cùng CLB Mito Hollyhock từ băng ghế dự bị. Mới đây nhất, chân sút gốc xứ Nghệ còn được ra sân đá chính 53 phút trong trận đấu Mito gặp  Kanazawa thuộc vòng 26 J-League 2. Tuy chưa để lại nhiều ấn tượng nhưng đó cũng là tín hiệu lạc quan cho ngôi sao trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG. 

Công Phượng đã có trận đấu đá chính cho CLB Mito

Trái ngược với Công Phượng, Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh lại chưa được thi đấu phút nào cho CLB Yokohama tại J-League 2. Trong ngày Công Phượng ra sân đá chính, tiền vệ gốc Thái Bình còn không được đăng ký thi đấu trong trận Yokohama FC giành chiến thắng 2-1 trước JEF United Chiba ở vòng đấu này. 

Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chơi đủ 90 phút trong trận đấu tập giữa Yokohama FC và Đại học Kanto Gakuin. 

Tuấn Anh đón tín hiệu lạc quan từ BHL Yokohama

Đây là dịp để HLV trưởng Hitoshi Nakata trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ hoặc ít được ra sân thi đấu nhằm giúp họ luôn “chạy” cùng guồng quay với toàn đội. Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, sau gần một tháng phải tập hồi phục chấn thương lưng, đã được HLV Nakata tin tưởng cho đá chính ngay từ đầu trong vai trò tiền vệ trung tâm.

Tuấn Anh thi đấu đủ 90 phút nhưng anh và các đồng đội đã phải đón nhận thất bại 0-2 trước Đại học Kanto Gakuin. Việc có thể đá trọn vẹn 90 phút sẽ giúp cho Tuấn Anh có hi vọng sẽ lần đầu được điền tên vào danh sách thi đấu ở tại J-League 2 khi Yokohama FC làm khách của Cerezo Osaka thuộc vòng 27 diễn ra ngày 7/8 tới.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news