Tin mới

Đả bại Trung Quốc, U22 Việt Nam chuẩn bị giao hữu với 'gã khổng lồ' châu Á

Thứ năm, 19/09/2019, 10:54 (GMT+7)

U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu trước ĐT U22 UAE và đây cũng là trận giao hữu cuối cùng để chuẩn bị cho SEA Games 30 sắp tới.

U22 Việt Nam vẫn đang có những bước chuẩn bị để chinh phục giấc mơ vàng SEA Games tại Philippines sắp tới. Hồi đầu tháng 9, Hoàng Đức và các đồng đội đã có trận giao hữu với U22 Trung Quốc trên sân khách. U22 Việt Nam đã có một thế trận vượt trội và dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

U22 Việt Nam vừa có chiến thắng đầy ấn tượng trước U22 Trung Quốc. Ảnh: Internet

Sắp tới, U22 Việt Nam sẽ có một cuộc kiểm chứng sức mạnh thực sự. Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu giao hữu với U22 UAE trên sân Thống Nhất vào ngày 13/10 tới. 

UAE là một trong những nền bóng đá mạnh nhất khu vực châu Á. Vì vậy đây sẽ là trận đấu được dự báo vô cùng khó khăn bởi đối thủ ở trình độ cao hơn và đẳng cấp hơn. Dẫu vậy đây chỉ là một trận giao hữu và với U22 Việt Nam, kết quả thu về không nằm ở tỷ số. Nên nhớ U22 Việt Nam cũng sẽ là nòng cốt để đội U23 tham dự giải U23 châu Á vào đầu năm tới.

Sau trận giao hữu với UAE, đội U22 Việt Nam sẽ có thêm các đợt tập trung khác, dự Cup Truyền hình Bình Dương và hai trận giao hữu quốc tế trước khi lên đường sang Philppines vào cuối tháng 11 dự SEA Games.

U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U22 UAE trên sân Thống Nhất vào ngày 13/10 tới đây. Ảnh: Internet

Tại SEA Games 30, U22 Việt Nam sẽ còn được tăng cường hai cầu thủ ngoài 22 tuổi nên thầy Park sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn. Trong các đợt tập huấn vừa qua, đội cũng chưa quy tụ được những cầu thủ tốt nhất khi Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng, Thành Chung... tập trung ĐTQG.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news