Tin mới

Đả bại West Ham, Man City lọt vào chung kết cúp Liên đoàn Anh sau 38 năm

Thứ tư, 22/01/2014, 08:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dù chỉ tung ra đội hình 2, nhưng Man City dễ dàng đánh bại Wes Ham với tỷ số 3-0. Và tổng tỷ số 9-0 sau 2 lượt đấu đã giúp đội chủ sân Etihad giành quyền vào chung cúp Liên đoàn Anh sau 38 năm.

(Tinmoi.vn) Dù chỉ tung ra đội hình 2, nhưng Man City dễ dàng đánh bại Wes Ham với tỷ số 3-0. Và tổng tỷ số 9-0 sau 2 lượt đấu đã giúp đội chủ sân Etihad giành quyền vào chung cúp Liên đoàn Anh sau 38 năm. 

Man City giành quyền vào chung kết cúp Liên đoàn Anh sau 38 năm

Do lượt đi Man City đã giành chiến thắng đậm 6-0 trước West Ham nên  ở trận lượt về HLV Manuel Pellegrini đã tung ra sân với nhiều cầu thủ trẻ. Dù là đội hình 2, song đội chủ sân Etihad vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội của mình khi dễ dàng đánh bại West Ham với tỷ số 3-0 bằng cú đúp bàn thắng của Alvaro Negredo cùng một bàn của Sergio Aguero.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đã làm chủ thế trận, phút thứ 3, từ pha tạt bóng chuẩn xác của Marcos Lopes, Alvaro Negredo dễ dàng đánh đầu cận thành mở tỉ số trận đấu. Đội bóng thành Man xanh tiếp tục khẳng định được đẳng cấp của mình với bàn thắng nhân đôi cách biệt do Aguero lập công ở phút thứ 24. Tiền đạo người Argentina đã có pha tăng tốc rất nhanh loại bỏ hai hậu vệ của West Ham, đối mặt với thủ môn Jaaskelainen và có pha dứt điểm  nhẹ nhàng hạ gục thủ thành người Phần Lan.

Bước sang đầu hiệp 2, tỷ số trận đấu đã được định đoạt sau khi Negredo hoàn tất cú đúp của mình, ấn định chiến thắng 3-0 cho Man City. Ở trận đấu này, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Jaaskelainen với nhiều pha cứu thua xuất thần thì rất có thể West Ham sẽ lại nhận một trận thua đậm như ở lượt đi. Trước sức tấn công mạnh mẽ của Man City từ đầu đến cuối trận nên việc nhận thêm một thất bại là điều không thể tránh khỏi đối với đội chủ nhà.

Như vậy, đánh bại West Ham với tổng tỷ số 9-0 sau hai lượt trận, Man City đã giành quyền vào chơi trận chung kết cúp Liên đoàn lần đầu tiên sau 38 năm. Đối thủ của thầy trò Pellegrini có thể là Sunderland hoặc M.U.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news