Tin mới

Đã bắt 4 người phụ nữ liên quan đến vụ 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương

Thứ bảy, 18/05/2019, 07:00 (GMT+7)

Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương, cơ quan chức năng đã bắt 4 người phụ nữ liên quan để điều tra.

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, Người lao động, vào 0 giờ sáng nay 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đã phát hiện và mời 2 phụ nữ được cho là liên quan đến vụ 2 thi thể bị đổ bê tông tại ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương.

Danh tính 2 người phụ nữ có liên quan đến vụ việc là: Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), có đặc điểm nhận dạng là sẹo chấm 2cm sau trên mép phải. Nhìn bên ngoài, người này có tóc ngắn và khuôn mặt như nam giới. Người thứ 2, Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953, cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) có đặc điểm nhận dạng là sẹo chấm cách 1cm trên sau cánh mũi phải. Hai phụ nữ này được cho là đã sống cùng các nạn nhân trong thời gian thuê căn nhà.

Ngoài ra, cảnh sát cũng truy tìm ôtô Ford Everest 7 chỗ, màu ghi vàng đen xám, biển kiểm soát TP HCM. Chiếc xe này được ghi nhận hay ra vào căn nhà xảy ra vụ án.

Hai nghi phạm liên quan đến vụ án. Ảnh NLĐ

Sau khi tiếp nhận thông tin của người dân về chiếc xe 7 chỗ có biển số giống như cơ quan chức năng thông báo, lực lượng chức năng đã có mặt lập tức. Chỉ ít phút sau, công an xuất hiện đưa cả 4 phụ nữ này cùng chiếc ô tô về trụ sở công an. Ngoài 2 người sống cùng nạn nhân trong thời gian thuê, còn 2 người phụ nữ cũng được mời lên làm việc khi xuất hiện trên chiếc xe cùng nghi phạm. Hai người còn lại là Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và một người chưa rõ danh tính.

Hiện những phụ nữ này cùng chiếc xe ô tô 7 chỗ đã được đưa về phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) để lấy lời khai.

Liên quan đến vụ việc, báo Vnexpress, pháp luật TP.HCM cho hay, ngày 16/5, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông tin nhận dạng 2 thi thể được phát hiện trong ngôi nhà tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương.

Theo công an, kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, đây là một vụ án mạng. Các tử thi có đặc điểm nhận dạng như sau: Tử thi thứ nhất giới tính nam, cao khoảng 1,7 m, răng hàm trên thiếu 03 chiếc răng, tóc ngắn sát da đầu. Tử thi thứ hai cũng giới tính nam, cao hơn 1,6 m, tóc ngắn mặc áo khoác màu đen. Cả 2 thi thể đều khoảng 30 đến 35 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news