Tin mới

Đã bắt được đối tượng cướp tiệm vàng ở Hà Nội khi đang lẩn trốn cùng người yêu

Chủ nhật, 28/06/2020, 18:41 (GMT+7)

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã bắt được đối tượng cướp tiệm vàng Sông Giang ở Mễ Trí Thượng tối 26/6.

Theo tin tức từ VTVTiền phong, chiều 28/6, Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) đã bắt được Nguyễn Khắc Hải (SN 1992 trú tại ở Mễ Trì, Hà Nội), nghi phạm trong vụ cướp tiệm vàng Sông Giang ở Mễ Trì Thượng tối 26/6 khi đối tượng này đang lẩn trốn cùng người yêu.

Nghi phạm Hải tại khu vực tiệm vàng. Ảnh: Thanh niên

Theo cơ quan Công an, Hải đã cướp 1,1 lượng vàng của hiệu vàng trên đường Mễ Trì Thượng sau đó tẩu thoát và bị bắt giữ ở Gia Lâm, Hà Nôi. Ngoài ra, người yêu của nghi phạm cũng bị điều tra về vụ cướp kể trên.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hải khai nhận, do cần tiền tiêu xài nên đã ngắm đến tiệm vàng Sông Giang ở gần nhà gây án. Khoảng 23h30 đêm 26/6, Hải ăn vận lịch sự, mặc sơ mi trắng đến tiệm vàng Sông Giang (số 99 Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) vờ là khách mua rồi lợi dụng sơ hở cướp vàng bỏ chạy.

Hải bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn cùng người yêu. Ảnh:VTV

Do là người địa phương nên Hải thông thạo mọi đường đi lối lại trong làng, chạy thoát khỏi sự truy đuổi. Trong quá trình bỏ chạy, Hải đã đâm trọng thương 1 người dân. Sau khi thực hiện vụ cướp, Hải cùng người yêu bỏ trốn và bị lực lượng công an bắt giữ tại huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

Hiện tại, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news