Tin mới

Đã bắt được nghi phạm cướp ngân hàng ở Trà Vinh

Thứ bảy, 06/05/2017, 16:42 (GMT+7)

Nghi phạm cướp ngân hàng ở Trà Vinh là một kỹ sư đang làm việc tại một nhà máy nhiệt điện.

Nghi phạm cướp ngân hàng ở Trà Vinh là một kỹ sư đang làm việc tại một nhà máy nhiệt điện.

Thông tin trên Tuổi Trẻ, Dân trí và Thanh niên, chiều 6/5, nguồn tin từ Bộ Công an cho biết đã bắt giữ nghi phạm trong vụ cướp ngân hàng Vietcombank ở Trà Vinh.

Nghi phạm vừa bị bắt. Ảnh: Vnexpress

 

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục Hình sự (C45) thông tin: "Qua tài liệu điều tra và lời khai ban đầu của nghi phạm, xác định đối tượng thực hiện vụ cướp ngân hàng là Lê Lâm Hưng - sinh năm 1988, là một kỹ sư và hiện đang làm việc tại một nhà máy tại khu vực nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải".

Lê Lâm Hưng bị bắt vào khoảng 14 giờ ngày 6/5 tại nơi làm việc (Nhà máy nhiệt điện Duyên Hải).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Hưng khai nhận chỉ có một mình thực hiện vụ cướp ngân hàng.

Đối tượng khai, trước khi thực hiện vụ cướp ngân hàng, nhiều ngày trước đó, Hưng đã theo dõi quy trình làm việc của ngân hàng.

Sau khi thực hiện vụ cướp thành công, Hưng dùng số tiền 1,6 tỉ đồng tiền mặt cướp được để trả nợ, còn số tiền USD, Hưng giấu chưa tiêu tới. Hiện công an thu giữ đủ gần 40.000 USD.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Trà Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

Như tin đã đưa, vào khoảng 16h30 chiều 26/4, nhân viên Ngân hàng ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Duyên Hải (tại đường Điện Biên Phủ, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) bất ngờ khi bị một đối tượng bịt mặt xông vào cửa rồi uy hiếp lấy đi hơn 2 tỷ đồng gồm: khoảng 1,580 tỷ tiền mặt và 35.900 USD. Thời điểm trên, nhân viên ngân hàng tất toán tiền trong ngày và không có khách hàng giao dịch.

[mecloud]P1MQ05gHv5[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news