Tin mới

Đá chính ngay từ đầu, Công Phượng kiến tạo đẳng cấp để đồng đội lập công

Thứ tư, 07/08/2019, 09:13 (GMT+7)

Trong trận giao hữu với CLB Charleroi, Công Phượng bất ngờ được điền tên vào đội hình xuất phát và có đường kiến tạo đẳng cấp cho đồng đội ghi bàn.

Sint-Truidense VV của Công Phượng có trận đấu giao hữu với đối thủ Charleroi, một CLB xếp trên tới 6 bậc ở giải VĐQG Bỉ vào rạng sáng nay. Tiền đạo của ĐT Việt Nam bất ngờ được điền tên vào danh sách đá chính trong trận giao hữu này.

Công Phượng đã được điền tên vào đội hình xuất phát của Sint-Truidense. Ảnh: STVV

Công Phượng chơi rất năng nổ trong trận đấu này bởi đây là cơ hội vàng để anh ghi điểm với HLV Mark Brys. Và tiền đạo này đã biết cách tạo dấu ấn với đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Trong một pha tấn công biên, Công Phượng bất ngờ có tình huống ngoặt bóng loại bỏ hàng phòng ngự đối thủ trước khi chuyền bóng thuận lợi để tiền đạo Yuma Suzuki ghi bàn.

Tuy nhiên pha lập công này không khiến STVV tránh khỏi một trận thua với tỷ số 2-4. Dẫu sao đây vẫn là một trận giao hữu và điều đáng mừng là Công Phượng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với HLV trưởng.

Tính đến nay, Công Phượng đã có 3 trận đấu đá chính trong màu áo Sint-Truidense. 2 trong số đó là những trận giao hữu, trận đấu còn lại là cuộc đối đầu với Club Brugge cuối tuần trước. Công Phượng được vào sân thay người ở phút 70 nhưng không thể giúp đội bóng tránh khỏi trận thua với tỷ số 0-6.

NHM đang kì vọng Công Phượng sẽ tiếp tục được ra sân ở vòng đấu tới. Ảnh: STVV

Cuối tuần này, STVV sẽ lại gặp phải một đối thủ cực mạnh khác là CLB Standard Liege. Trận đấu này diễn ra vào ngày chủ nhật, 11/8 và NHM Việt Nam đang kì vọng tiền đạo con cưng của mình sẽ tiếp tục được vào sân thi đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news